Faraday Future FF91 – Siêu xe điện mạnh 1.050 mã lực

Faraday Future vừa làm cho nhiều người phải bất ngờ khi chính thức giới thiệu ra thị trường siêu phẩm FF91 tại Las Vegas, Mỹ. Đây được xem là đối thủ đám gờm nhất của Tesla Model X và sẽ bắt đầu được sản xuất cũng như đến tay người tiêu dùng từ năm 2018.


Faraday Future FF91.

Về mặt thiết kế, giống như đối thủ Tesla Model X, FF91 mang phong cách của một mẫu xe tương lai. Xe sở hữu chiều dài tổng thể 5.250 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 3.200 mm. FF91 sở hữu thiết kế khí động học cao với chỉ số cản ở mức 0.25. Đèn pha và đèn hậu là những dải đèn LED chạy bo tròn phần đầu và đuôi xe.


Nhìn lướt qua, FF91 tưởng chừng như không có lưới tản nhiệt tuy nhiên thực tế chi tiết này được làm là những khe hút gió rất nhỏ cấu thành từ những chữ FF xếp chéo liền kề nhau. 2 chữ FF chính giữa phát sáng tạo nên logo của hãng. Hốc hút gió 2 bên tích hợp 2 dải đèn sương mù dạng LED. Phần đuôi cũng có sự xuất hiện của hai hốc gió lớn. Camera sau được đặt ẩn bên trong cánh lướt gió. Bánh xe là sự kết hợp của mâm 22 inch và lốp 275/40. Cửa xe có thiết kế mở như những chiếc Rolls-Royce và có thể đóng vào tự động thông qua lệnh bằng giọng nói.




Theo Faraday Future tiết lộ, không gian nội thất bên trong xe sẽ được trang bị một bộ phát wifi tốc độ cao giúp người dùng luôn có một trạng thái kết nối dữ liệu tối đa hứa hẹn giúp bạn không bõ lỡ bất kì thông tin cũng như chương trình truyền hình nào khi ngồi trên xe.

Về trang bị sức mạnh, khối động cơ điện trên Faraday Future F91 có khả năng sản sinh công suất tối đa 1.050 mã lực, momen xoắn cực đại 1.800 Nm. Theo hãng xe này, sức mạnh trên có thể giúp FF91 tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ mất chưa đầy 2,4 giây cao hơn rất nhiều siêu xe đình đám trên thế giới hiện nay. Trong mỗi lần sạc đầy, FF91 sẽ đi được quãng đường trung bình 608 km, với trạm điện 220V, Pin xe sẽ đầy sau 4,5 giờ cắm sạc liên tục.


Một số công nghệ nổi bật trên FF91 bao gồm bộ cảm biến gồm 10 máy ảnh, 13 bộ cảm biển radar, 12 cảm biến siêu âm và 1 máy quét 3D LIDAR. Xe có khả năng tự vận hành và tìm kiếm chỗ trong bãi đỗ xe và cũng có thể tự lái trong nhiều tình huống khác nhau mà người sử dụng cài đặt. Chủ nhân có thể khởi động xe của mình từ điện thoại thông minh thông qua tài khoản trực tuyến. Xe sẽ nhận dạng chủ nhân qua khuôn mặt.



Hiện tại, giá bán của Faraday Future FF91 đang là điều mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người dự đoán giá sẽ vào khoảng 180.000 USD. Để có thể là những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm công nghệ này, ngay bây giờ bạn đã có thể bỏ ra 5.000 USD để đặt cọc và sẽ không được hoàn trả nếu thay đổi quyết định.

Hoàng Huy (trithucthoidai)

Từ khoá: đối thủ tesla model x, faraday future ff91, giá faraday future ff91

TIN LIÊN QUAN

Xe điện siêu đẹp của Faraday “cháy hàng” dù chưa sản xuất

Hãng Faraday Future mới chân ướt chân ráo bước chân vào thị trường xe điện đã tạo nên sự chú ý khi công bố mẫu xe FF91 tại triển lãm CES 2017, trở thành đối thủ đầy thách thức của hãng Tesla.

Faraday Future sẽ ra mắt siêu xe điện đầu tiên vào năm 2017

Hãng Faraday Future vừa chia sẻ thông tin sẽ ra mắt mẫu siêu xe điện phiên bản thương mại đầu tiên của mình, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) vào tháng 1.2017.

Công ty Trung Quốc Faraday Future đầu tư 1,08 tỷ đô để phát triển xe điện

LeEco, công ty Trung Quốc đứng sau lưng Faraday Future có trụ cở tại California, đã đổ 1,08 tỷ USD để phát triển một mẫu xe thể thao chạy điện với cảm hứng có lẽ là từ xe điện FFZERO1 concept.

Faraday Future lại 'úp mở' hình ảnh siêu xe điện đáng gờm nhất TG

Nguoiduatin - Faraday Future đã phát hành video thứ tư về chiếc xe điện độc đáo của mình kể từ lần ra mắt tại triển lãm Consumer Electronics Show (CES) vào tháng Giêng.

10 siêu xe tăng tốc thua Faraday Future FF 91

Faraday Future cho biết với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,39 giây, siêu xe chạy điện FF 91 có thể đánh bại nhiều cái tên đình đám như Bugatti Veyron, Koenigsegg Agera RS.

Những công nghệ ôtô làm thay đổi thế giới tại CES 2017 (P.2)

Xu hướng xe điện với quãng đường chạy xa hơn sau một lần sạc, đi kèm với đó là công nghệ tự lái đang ngày một nhiều hơn. Cuộc chiến đang khá nóng bỏng giữa các hãng xe hàng đầu thế giới, ngay tại CES 2017.

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Điểm danh những mẫu xe điện sẽ ra mắt từ nay đến 2021 (P2)

Nguoiduatin - Không chỉ có những công ty truyền thống về xe hơi mà ngay cả những công ty khởi nghiệp hay công ty sản xuất xe sang trọng cũng quan tâm đến thị trường xe điện.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Công cụ Parallel Space: dùng multi-account bằng cách nhân bản ứng dụng

Mặc dù hoạt động theo phương thức nhân bản ứng dụng gốc để sử dụng nhiều tài khoản khác nhau, nhưng Parallel Space không tạo ra icon mới trên màn hình thiết bị mà giống như một không gian làm việc độc lập

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

iPhone lock đã có thể sử dụng 4G tại Việt Nam, tự động sửa lỗi

Với phiên bản sim ghép mới người dùng chỉ cần bỏ SIM vào máy thì máy sẽ tự động nhận sóng mà không cần lựa chọn nhà mạng, không cần fix các lỗi cơ bản thường gặp trên máy Lock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua