Faraday Future lại 'úp mở' hình ảnh siêu xe điện đáng gờm nhất TG


Faraday Future đã phát hành video thứ tư về chiếc xe điện độc đáo của mình kể từ lần ra mắt tại triển lãm Consumer Electronics Show (CES) vào tháng Giêng.

Video mới tập trung vào bánh xe của chiếc xe như là một kiểu phát minh mới. Trước đó, video đăng tải vào tháng 10 của công ty tập trung vào động cơ hoạt động khá yên tĩnh, với tiêu đề cho rằng người dùng sẽ không còn nghe thấy tiếng động cơ.


Faraday Future lại 'úp mở' hình ảnh siêu xe điện đáng gờm nhất TG

Hình ảnh được cắt trong đoạn video tiết lộ mẫu xe điện của Faraday Future


Chiếc xe của Faraday Future trong video tiết lộ được bao bọc trong một vỏ màu đen với mục tiêu che giấu phần ngoại thất của xe. Có vẻ như đó là một chiếc SUV cỡ trung, từng xuất hiện trên đường phố Los Angeles với tấm bàu màu đen vào tháng 8.

Faraday Future có rất nhiều quảng cáo cho chiếc xe tiết lộ trước thềm CES 2016, nhưng một số người đã thất vọng khi chỉ nhìn thấy một concept xe. Tuy nhiên công ty có kế hoạch ra mắt chiếc xe điện sản xuất đầu tiên tại CES 2017, và có vẻ đó sẽ là chiếc xe được đưa ra trong video.

Tuy nhiên, kế hoạch của Faraday Future gặp không ít thách thức khi Automotive News nói rằng công ty này phải cần đến khoản tiền đặt cọc 21 triệu USD để xây dựng nhà máy ở Nevada. Faraday Future cũng sẽ phải trả khoản thanh toán xây dựng trị giá 58 triệu USD vào cuối tháng 11 này.

Một phát ngôn viên của Faraday Future cho biết rằng họ đang cố gắng giải quyết các khoản thanh toán để đảm bảo tiến độ phát triển xe, và khẳng định sẽ không ban hành lệnh dừng sản xuất như nhiều người lo ngại.

Jalopnik báo cáo rằng 6 nhân viên hàng đầu tại Faraday Future đã rời khỏi công ty trong vòng 2-3 tháng vừa qua. Điều này bao gồm James Chen - phụ trách mảng luật kiêm phó chủ tịch công ty, David Wisneiski - giám đốc tài chính và Sarah Ashton - phó giám đốc công ty.

Bản thân Faraday Future cũng đã xác nhận thông tin này nhưng cho rằng việc các nhân viên trên rời khỏi công ty nhằm theo đuổi những mục tiêu khác.

An Nhiên

TIN LIÊN QUAN

Faraday Future sẽ ra mắt siêu xe điện đầu tiên vào năm 2017

Hãng Faraday Future vừa chia sẻ thông tin sẽ ra mắt mẫu siêu xe điện phiên bản thương mại đầu tiên của mình, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) vào tháng 1.2017.

Công ty Trung Quốc Faraday Future đầu tư 1,08 tỷ đô để phát triển xe điện

LeEco, công ty Trung Quốc đứng sau lưng Faraday Future có trụ cở tại California, đã đổ 1,08 tỷ USD để phát triển một mẫu xe thể thao chạy điện với cảm hứng có lẽ là từ xe điện FFZERO1 concept.

10 siêu xe tăng tốc thua Faraday Future FF 91

Faraday Future cho biết với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,39 giây, siêu xe chạy điện FF 91 có thể đánh bại nhiều cái tên đình đám như Bugatti Veyron, Koenigsegg Agera RS.

Faraday Future FF91 – Siêu xe điện mạnh 1.050 mã lực

Hãng xe Faraday Future vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Crossover có tên F91 mang trên mình khối động cơ điện có khả năng sản sinh sức mạnh lên đến 1.050 mã lực.

Xe điện siêu đẹp của Faraday “cháy hàng” dù chưa sản xuất

Hãng Faraday Future mới chân ướt chân ráo bước chân vào thị trường xe điện đã tạo nên sự chú ý khi công bố mẫu xe FF91 tại triển lãm CES 2017, trở thành đối thủ đầy thách thức của hãng Tesla.

Điểm danh những mẫu xe điện sẽ ra mắt từ nay đến 2021 (P2)

Nguoiduatin - Không chỉ có những công ty truyền thống về xe hơi mà ngay cả những công ty khởi nghiệp hay công ty sản xuất xe sang trọng cũng quan tâm đến thị trường xe điện.

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa ra mắt thế giới

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên thế giới thả sức sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn kỹ thuật gò bó nên có kiểu dáng rất kỳ lạ.

Điểm mặt những mẫu xe Concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P2)

Nguoiduatin - Những mẫu Concept của năm 2016 không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại thu hút được rất nhiều ánh mắt dõi theo.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Thay đổi một số vị trí thư mục lưu mặc định trên Windows 10

Để cho dễ hiểu, mình sẽ không dùng bất kỳ định nghĩa dài dòng nào mà chỉ nói luôn ví dụ của các 'thư mục đối tượng' đang được nói đến: đó là Desktop, Documents, Downloads, Pictures, Videos và Music.

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.