Faraday Future sẽ ra mắt siêu xe điện đầu tiên vào năm 2017

Hãng Faraday Future vừa chia sẻ thông tin sẽ ra mắt mẫu siêu xe điện phiên bản thương mại đầu tiên của mình, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) vào tháng 1.2017.


Faraday Future sẽ ra mắt siêu xe điện đầu tiên vào năm 2017

Mô hình xe điện FFZERO 1 được Faraday Future giới thiệu tại CES 2016

Theo Business Insider, đây sẽ là một chiếc xe điện cao cấp kết hợp với những công nghệ hiện đại trong ngành chế tạo xe.

Thông báo của Faraday Future rất được quan tâm khi mà ngành công nghiệp xe điện đang bắt đầu bước vào thời kỳ cạnh tranh mạnh mẽ. Chiếc xe điện thân thiện người tiêu dùng Chevy Bolt với phạm vi di chuyển 380 km/lần sạc dự kiến sẽ đến các đại lý vào cuối năm nay, trong khi Tesla cũng lên kế hoạch cung cấp xe điện Model 3 có phạm vi di chuyển 350 km/lần sạc vào cuối năm 2017.

Người tiêu dùng từng đặt rất nhiều sự quan tâm vào xe điện của Faraday Future sau khi công ty này tung quảng cáo về chiếc xe trước thềm CES 2016 vào đầu năm nay, dù rằng giai đoạn này mẫu xe mới chỉ dừng ở mức mô hình thử nghiệm.


Mô hình mẫu xe điện tự hành LeSEE Pro mà LeEco ra mắt vào tháng 4.2016

Được biết, vào tháng 9.2016, hãng LeEco tuyên bố đầu tư thêm 1,08 tỉ USD để phát triển xe điện. Trước đó một tháng công ty cũng đầu tư 1,8 tỉ USD để xây dựng một nhà máy sản xuất xe điện ở miền đông Trung Quốc với công suất sản xuất 400.000 xe mỗi năm.

Kiến Văn

TIN LIÊN QUAN

Faraday Future lại 'úp mở' hình ảnh siêu xe điện đáng gờm nhất TG

Nguoiduatin - Faraday Future đã phát hành video thứ tư về chiếc xe điện độc đáo của mình kể từ lần ra mắt tại triển lãm Consumer Electronics Show (CES) vào tháng Giêng.

Công ty Trung Quốc Faraday Future đầu tư 1,08 tỷ đô để phát triển xe điện

LeEco, công ty Trung Quốc đứng sau lưng Faraday Future có trụ cở tại California, đã đổ 1,08 tỷ USD để phát triển một mẫu xe thể thao chạy điện với cảm hứng có lẽ là từ xe điện FFZERO1 concept.

10 siêu xe tăng tốc thua Faraday Future FF 91

Faraday Future cho biết với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,39 giây, siêu xe chạy điện FF 91 có thể đánh bại nhiều cái tên đình đám như Bugatti Veyron, Koenigsegg Agera RS.

Faraday Future FF91 – Siêu xe điện mạnh 1.050 mã lực

Hãng xe Faraday Future vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Crossover có tên F91 mang trên mình khối động cơ điện có khả năng sản sinh sức mạnh lên đến 1.050 mã lực.

Xe điện siêu đẹp của Faraday “cháy hàng” dù chưa sản xuất

Hãng Faraday Future mới chân ướt chân ráo bước chân vào thị trường xe điện đã tạo nên sự chú ý khi công bố mẫu xe FF91 tại triển lãm CES 2017, trở thành đối thủ đầy thách thức của hãng Tesla.

Xe điện LeEco sẽ trình làng ngay tại CES 2017

Thế giới di động - Triển lãm CES 2017 đang đến gần hơn và thông tin về một mẫu xe hơi điện do LeEco hậu thuẫn mang tên Faraday Future xuất hiện ngày càng nhiều. Mẫu...

Điểm danh những mẫu xe điện sẽ ra mắt từ nay đến 2021 (P2)

Nguoiduatin - Không chỉ có những công ty truyền thống về xe hơi mà ngay cả những công ty khởi nghiệp hay công ty sản xuất xe sang trọng cũng quan tâm đến thị trường xe điện.

Future 1 độ tới nái no fake nhìn là ghiền

Future 1 đã bước tới tuổi đời thứ 18 nhưng không ít người vẫn gắn bó cho tới bây giờ, số ít còn đầu tư mạnh để dọn lại chiếc xế yêu của mình thật hoàn hảo và mạnh mẽ ví như chiếc Future 1 độ dưới đây. ...

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái