Xe điện LeEco sẽ trình làng ngay tại CES 2017

Triển lãm CES 2017 đang đến gần hơn và thông tin về một mẫu xe hơi điện do LeEco hậu thuẫn mang tên Faraday Future xuất hiện ngày càng nhiều. Mẫu xe này dự kiến sẽ trình làng ngay tại địa điểm diễn ra CES 2017 ở Las Vegas, Mỹ vào ngày mai.


Các thông tin rò rỉ cho thấy rằng chiếc xe này có khả năng bán ra với giá khoảng từ 15 đến 20 triệu USD. Ngay cả ở mức giá khủng này, Faraday Future dường như vẫn rẻ hơn xe điện Tesla Model-X.

Chiếc xe điện LeEco hậu thuẫn có thể chạy đến 482 km nhờ vào pin 92 kWh, nó thậm chí còn nhanh hơn so với Tesla Model-X. Tuy nhiên yếu tố thương hiệu sẽ khiến mẫu xe này khó tìm được người mua.

Hiện tại, LeEco đang gặp khó khăn về tài chính và Faraday Future được cho là chìa khoá giúp họ vực dậy tình hình kinh doanh của mình. Tuy nhiên vẫn không thể chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ được đón nhận.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : LeEco, ngay, CES

TIN LIÊN QUAN

LeEco 2S Pro: Camera kép 13 MP, Helio X25, giá chỉ 3.3 triệu

Thế giới di động - Chiếc smartphone LeEco 2S Pro với trang bị camera kép từng được ghi nhận trên cơ quan TENAA và trang web 3C, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện....

Trọn bộ ảnh trên tay quái vật LeEco Le Pro 3

Trọn bộ ảnh trên tay quái vật LeEco Le Pro 3 vừa mới ra mắt với giá bán hấp dẫn cùng cấu hình vô cùng mạnh mẽ.

LeEco Le X850: Camera kép 13MP, Snapdragon 821 giá 5.9 triệu

Theo GSMArena, LeEco Le X850 có thể sẽ trình làng tại Trung Quốc vào ngày 11/4 tới với các màu sắc tùy chọn là đen, trắng, vàng và xám.

LeEco ra mắt smartphone cao cấp màn hình cong vào tháng sau?

Smartphone mới của LeEco không có nút Home vật lý, màn hình cong tràn sang hai cạnh tương tự như dòng Edge của Samsung.

LeEco Le Pro 3 chạy chip Snapdragon 821 lộ cấu hình đầy đủ

Các tin đồn gần đây cho thấy LeEco đang sản xuất một chiếc smartphone chạy chip Qualcomm Snapdragon 821. Bây giờ, sức mạnh của thiết bị này đã...

Chiếc điện thoại 8GB RAM đầu tiên - LeEco Le 2S Pro lộ điểm Antutu khủng

LeEco quyết tâm “tấn công” vào thị trường di động Mỹ với siêu phẩm Le 2S Pro. Chiếc điện thoại này vừa để lộ thông số cấu hình và điểm Antutu khủng

LeEco Le 2S sẽ có pin 5.000 mAh nhưng thiết kế rất mỏng

Các smartphone có pin dung lượng lớn thường không có kích thước mỏng, tuy nhiên chiếc LeEco Le 2S sắp ra mắt sẽ không gặp phải trường hợp đó.

LeEco tiếp tục bán được hàng trăm ngàn smartphone tại Ấn Độ

LeEco hôm nay vừa thông báo rằng họ đã nhận được kết quả rất khả quan khi bắt đầu bán sản phẩm của mình trên các nền tảng thương mại điện tử hàng...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.