Ferrari 488 GTB trong bodykit NovitecRosso tái xuất đường phố với pô Novitec

Dường như việc chuyển đổi sang bodykit NovitecRosso cho Ferrari 488 vẫn chưa thỏa mãn thú chơi xe của mình, vị chủ nhân của chiếc Ferrari 488 duy nhất tại Đà Nẵng tiếp tục lên đời cho 'ngựa' cưng hệ thống ống xả Novitec.


Sau lần tân trang full bộ Bodykit NovitecRosso thì mới đây Ferrari 488 duy nhất tại Đà Nẵng lại một lần nữa vào gara để thay bộ pô hàng hiệu Novitec .


Quá trình thay pô được thực hiện tại Huấn Thành Workshop, một xưởng có tiếng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.



Thêm một chiếc Ferrari 488 Spider được 'nhập tịch' Việt Nam


Xe mất khoảng hai ngày để thay xong bộ pô hàng hiệu. Mặc dù chủ xe không tiết lộ mức giá cho lần thay đổi này nhưng dự đoán đó không phải là một con số nhỏ .


Siêu xe của Ferarri có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334 km/h.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, công suất 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 7 cấp.


Nero F50 – giấc mơ một thời của Ferrari có giá gần 80 tỷ đồng

Video Ferarri 488 GTB di chuyển trên phố sau khi đã lên đời pô hàng hiệu Novitec

Một số hình ảnh về Ferarri 488 GTB trong quá trình độ pô Novitec:














Khánh Hoàng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F8 Spider mạnh 810 mã lực với bản độ từ Novitec

Hãng độ Novitec tung ra bản nâng cấp siêu xe F8 Spider với gói độ thân rộng N-Largo giới hạn 15 chiếc toàn cầu. Theo đó, bodykit thân rộng này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Novitec và nhà thiết kế Vittorio Strosek. So với F8 Spider tiêu chuẩn,

Ferrari 488 GTB tại Sài Gòn cá tính hơn với gói bodykit từ Novitec

Không hầm hố hay quá góc cạnh, gói độ Novitec Rosso của chiếc Ferrari 488 GTB khiến chiếc xe đẹp theo một chất riêng của mình.

Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Đối với những người bình thường, chiếc Ferrari 488 Spider này trông có vẻ giống hệt với những anh em nguyên bản khác trên khắp thế giới.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

Ferrari 812 GTS với ngoại hình mới, mạnh 840 mã lực nhờ bản độ siêu cấp từ Novitec

Mới đây, Novitec đã cho ra mắt bản độ thân rộng N-Largo cho siêu xe mui trần Ferrari 812 GTS. Đây cũng chính là bản độ cao cấp nhất mà hãng từng thực hiện cho chiếc siêu xe này. Bản độ Novitec N-Largo không chỉ nâng cấp về ngoại thất mà còn cải

Ảnh thực tế Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso độc đáo tại Việt Nam

Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso xuất hiện trong chuyến hành trình từ TP.HCM đến Bà Rịa- Vũng Tàu thuộc VietRally. Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.9L, sản sinh công suất 670 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm mang đến khả

Ferrari 488 Spider "tăng lực" 772 mã lực nhờ Novitec Rosso

Với 660 mã lực tiêu chuẩn, Ferrari 488 Spider vốn dĩ đã là một 'chú ngựa' vô cùng dũng mãnh, thế nhưng có lẽ hãng độ Novitec vẫn chưa thực sự hài lòng với sức mạnh này, đó là lý do hãng quyết định...

[VIDEO] Cận cảnh Ferrari F12berlinetta độ bodykit N-Largo của Novitec nẹt pô hung dữ

Mặc dù không có đủ khả năng biến chiếc Ferrari F12berlinetta trở thanh siêu xe nhanh nhất thế giới, bộ bodykit của Novitec vẫn sẽ giúp thay đổi diện mạo của siêu xe một cách đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.