Ferrari F8 Spider mạnh 810 mã lực với bản độ từ Novitec

Hãng độ Novitec tung ra bản nâng cấp siêu xe F8 Spider với gói độ thân rộng N-Largo giới hạn 15 chiếc toàn cầu.

Theo đó, bodykit thân rộng này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Novitec và nhà thiết kế Vittorio Strosek. So với F8 Spider tiêu chuẩn, bề ngang thân xe phía sau của N-Largo tăng thêm 130 mm, đạt mức 2.108 mm.
Xe trang bị bộ mâm hợp kim đúc NF10 NL do Vossen chế tác, kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau.
Không kém phần nổi bật là ống xả thể thao làm từ chất liệu Inconel được mạ vàng. Hệ thống treo mới giúp khoảng sáng gầm xe thấp hơn 35 mm, hỗ trợ chức năng nâng gầm thủy lực tại cầu trước.
Novitec cho phép khách hàng tùy chọn các chất liệu và màu sắc nội thất theo sở thích cá nhân.
Về sức mạnh, Ferrari F8 Spider bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ V8 twin-turbo dung tích 3.9L, công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Tuy nhiên với module Novitec N-Tronic, F8 Spider N-Largo có công suất mới lên đến 818 mã lực và mô-men xoắn 903 Nm. Mang đến khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,6 giây, nhanh hơn F8 Spider khoảng 0,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
Novitec vẫn chưa công bố giá bán chính thức của phiên bản giới hạn này. Tại Mỹ, Ferrari F8 Spider có giá khởi điểm khoảng 280.000 USD.
Ferrari F8 Spider mạnh 810 mã lực với bản độ từ Novitec









TIN LIÊN QUAN

Ferrari 812 GTS với ngoại hình mới, mạnh 840 mã lực nhờ bản độ siêu cấp từ Novitec

Mới đây, Novitec đã cho ra mắt bản độ thân rộng N-Largo cho siêu xe mui trần Ferrari 812 GTS. Đây cũng chính là bản độ cao cấp nhất mà hãng từng thực hiện cho chiếc siêu xe này. Bản độ Novitec N-Largo không chỉ nâng cấp về ngoại thất mà còn cải

Không chỉ đẹp ngoại hình, Ferrari F8 Spider còn được Novitec nâng cấp hiệu suất ấn tượng

Sau hai năm ra mắt Ferrari F8 Spider thì đến bây giờ, hãng độ Novitec mới tung ra gói nâng cấp ngoại hình cùng hiệu suất ấn tượng cho mẫu xe này.

Ferrari F8 Tributo với bản độ thân rộng, chỉ có 15 chiếc được sản xuất

Novitec lại vừa cho ra mắt một bản độ đầy mạnh mẽ dành cho Ferrari F8 Tributo. Ở gói độ này, hãng độ Đức đã trang bị cho chiếc siêu xe bộ bodykit thân rộng N-Largo tương tự như Ferrari F12berlinetta, 488 GTB hay McLaren 720S... Được biết, bộ

Ferrari 812 GTS N-Largo - Bản độ mạnh hơn, đẹp hơn, và âm thanh đã hơn đến từ Novitec

Novitec sẽ chỉ chế tạo 18 chiếc Ferrari 812 GTS N-Largo và chiếc nào cũng đã có chủ.

Novitec Rosso tung bản độ Ferrari 488 Spider 772 mã lực

Siêu xe mui trần mới của Novitec Rosso sở hữu 772 mã lực cùng thân vỏ tuyệt đẹp với màu vàng óng điểm các chi tiết carbon đen.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

Ferrari 488 Spider "tăng lực" 772 mã lực nhờ Novitec Rosso

Với 660 mã lực tiêu chuẩn, Ferrari 488 Spider vốn dĩ đã là một 'chú ngựa' vô cùng dũng mãnh, thế nhưng có lẽ hãng độ Novitec vẫn chưa thực sự hài lòng với sức mạnh này, đó là lý do hãng quyết định...

Novitec tung gói nâng cấp thân rộng giới hạn độc quyền cho Ferrari 488

Đối với những tay lái đam mê tốc độ đang sở hữu Ferrari 488 và cảm thấy chiếc siêu xe này chưa đủ tiêu chuẩn, họ luôn tìm được sự giúp đỡ từ các hãng điều chỉnh bên ngoài để nâng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.