Bản độ Novitec N-Largo không chỉ nâng cấp về ngoại thất mà còn cải thiện sức mạnh và khả năng vận hành của chiếc xe.
Về ngoại hình, với gói trang bị ngoại thất khí động học, Novitec N-Largo 812 GTS có độ rộng ở đầu xe tăng thêm 70 mm, và phần đuôi xe mở rộng thêm 140 mm.
Tiếp đến là cản sau được trang bị thêm khuếch tán gió chủ động điều chỉnh điện, giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi di chuyển ở tốc độ cao.
Bên cạnh đó hãng độ đến từ Đức còn mang đến tùy chọn bộ mâm Vossen NF10 ZV kích thước 21 inch cho cầu trước và 22 inch ở cầu sau.
Hệ thống treo được hạ thấp 35 mm ở cả 2 cầu. Novitec trang bị thêm hệ thống nâng gầm cho cầu trước để xe có thể dễ dàng di chuyển qua các gờ giảm tốc.
Hệ thống ống xả có thể tùy biến giữa chất liệu thép không gỉ hoặc Inconel, loại bỏ cánh bướm giảm âm, bộ xúc tác khí thải…
Khoang nội thất cũng có nhiều lựa chọn tùy theo sở thích của khách hàng với các màu sắc và chất liệu khác nhau như da cao cấp, Alcantara hay sợi carbon…
Phiên bản 812 GTS tiêu chuẩn sản sinh công suất 800 mã lực và mô-men xoắn 718 Nm được Novitec cải thiện, tăng lên mức 840 mã lực và 750 Nm.
Qua đó giúp Novitec N-Largo 812 GTS tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 345 km/h.
Novitec chỉ sản xuất giới hạn 18 bộ bodykit N-Largo cho Ferrari 812 GTS và hiện đã được bán hết.