Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Bên cạnh iPad Pro 2018, Apple cũng giới thiệu thêm một số phụ kiện như bút sylus và bàn phím thông minh. Chúng ta cùng tìm hiểu cách sạc pin cho Apple Pencil. 

Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Việc phát hành Apple Pencil 2 mới đi kèm khá nhiều cập nhật hữu ích cho người dùng iPad Pro 2018. Tuy nhiên, không vì lý do thế mà phiên bản đầu tiên của bút stylus lại không tốt. Ở 2 thế hệ bút stylus của Apple Pencil chúng ta sẽ có các cách sạc khác nhau. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để sạc những chiếc bút này.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn hãy xác định mô hình Apple Pencil bạn sở hữu là thế hệ nào. Thế hệ đầu tiên tròn và bóng, với nắp đậy trên. Trong khi thế hệ thứ hai có một mặt phẳng ở cạnh bên với một kết thúc không bóng. Thế hệ sản phẩm Apple Pencil 2 cũng không có nắp đậy ở trên cùng.

Thế hệ Apple Pencil đầu tiên

Đối với thế hệ bút stylus của Apple đầu tiên, bạn có hai lựa chọn, cả hai đều yêu cầu tháo nắp và để lộ cổng sạc. 

Cách 1: Cho đến nay phương pháp dễ nhất để sạc Apple Pencil của bạn là cắm trực tiếp Apple Pencil vào iPad Pro của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có được 30 phút sử dụng trong vòng 15 giây sạc. Thử tính nhanh thì bạn có thể sạc đầy Apple Pencil trong vòng chưa đến 10 phút. Nhưng thực tế, bạn sẽ cần sạc đầy bút trong vòng 15-30 phút khi cắm vào iPad Pro. 

Cách 2: Cách sạc pin này phức tạp hơn cách 1, bạn có thể sạc Apple Pencil bằng cáp Lightning. Phương thức này yêu cầu bộ điều hợp Lightning đặc biệt. Với bộ chuyển đổi kèm theo, bạn chỉ cần cắm Apple Pencil vào bất kỳ cáp Lightning nào hiện có. Một lần nữa, Apple Pencil sạc qua cách này cũng cần 15-30 phút để có thể đầy.

Thế hệ Apple Pencil 2 

May mắn thay, với thế hệ thứ hai, Apple đã giúp việc sạc Apple Pencil 2 đơn giản hơn rất nhiều. Tương tự như Apple Watch, Apple Pencil 2 hỗ trợ sạc không dây. bề mặt phẳng của nó được thiết kế để kết nối với cạnh của iPad Pro 2018 mới như dạng nam châm.

Cụ thể, để sạc Apple Pencil thế hệ thứ hai, chỉ cần gắn nó vào cạnh phải của bất kỳ iPad Pro thế hệ thứ 3 nào (phiên bản 12,9 inch hoặc 11 inch đều được). Có một thông báo nhỏ xuất hiện trên màn hình máy tính bảng cho bạn biết được tốc độ sạc pin trên Apple Pencil 2 theo thời gian thực.

Theo 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/cach-sac-but-stylus-apple-pencil-cua-ipad-pro-75801

TIN LIÊN QUAN

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Apple Pencil

Apple Pencil là một phụ kiện được Apple giới thiệu đi kèm với iPad Pro trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình. Vậy Apple Pencil là gì? Làm thế nào để kết nối và sử dụng Apple Pencil? Bài viết này sẽ giới thiệu về Apple Pencil và cách sử dụng nhé.

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn cách để kiểm tra chính xác

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại hoàn toàn lúc 5 giờ sáng.

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD