Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Đối với những người bình thường, chiếc Ferrari 488 Spider này trông có vẻ giống hệt với những anh em nguyên bản khác trên khắp thế giới.
Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hơn các bức ảnh bạn sẽ nhận ra nó hoàn toàn khác biệt với những chiếc Ferrari 488 Spider còn lại. Siêu xe mui trần đến từ Ý đã nhận được vô số các bộ phận tùy chỉnh.

Chịu trách nhiệm về việc sửa đổi toàn bộ thân xe của chiếc Ferrari 488 Spider trắng tinh khôi này là hãng điều chỉnh Novitec Rosso trứ danh.

Bằng tuyệt kỹ của mình, hãng độ Đức đã tung ra gói bodykit sợi carbon - gồm có cánh gió nhỏ phía trước, hai bên sườn, các hốc hút gió bên và cánh gió gắn trên nắp cốp.

Đặc biệt, Novitec Rosso còn làm đẹp và cải thiện thêm cho nắp ca-pô của siêu xe thể thao 488 Spider, đồng thời thay thế cho xe bộ la-zăng đa chấu độc đáo hơn, thuộc NF7 Series.

Kết thúc các nâng cấp từ hãng độ Đức, siêu xe Ý được làm mới với hệ thống ống xả từ hiệu Akrapovic. Trong khi đó, hệ truyền động của Ferrari 488 Spider vẫn được giữ nguyên.

Điều đó có nghĩa là siêu xe này vẫn sở hữu động cơ dầu diesel tăng áp V8 3,9 lít sản sinh ra công suất 661 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại.

Mặc dù nhận được những phụ kiện từ Novitec Rosso và Akrapovic nhưng siêu xe này lại không hề được tung ra bởi một trong hai công ty, thay vào đó chiếc xe lại được giới thiệu bởi một hãng độ đến từ Israeli, có tên Component LTD, và có trụ sở tại Tel Aviv.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-488-spider-trang-bot-don-dieu-khi-qua-tay-novitec.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

BMW M4 quyến rũ hơn với bộ cánh rực rỡ Ferrari Red

Đã có rất nhiều bản nâng cấp được thực hiện trên cơ sở của một chiếc BMW M4, tuy nhiên phiên bản lần này sẽ khiến tất cả các fan của M4 có thêm sự...

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

BMW M4 Coupe gây chú ý với bộ thân rộng từ Liberty Walk

Thay vì thường xuyên tung ra các bản độ siêu xe, dạo gần đây, Liberty Walk luôn thể hiện niềm yêu thích đối với các dòng xe ''bình dân'' hơn. Sản phẩm mới nhất...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại