BMW giới thiệu sedan nhanh nhất dòng 5-Series

Hãng xe Đức BMW bổ sung phiên bản mới cho dòng 5-Series trong thời gian tới. Model M550i xDrive sẽ được trưng bày tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1/2017.


Theo giới thiệu của BMW, M550i xDrive là mẫu xe nhanh nhất của dòng 5-Series. Chiếc sedan này được phát triển kết hợp giữa những chiếc 5-Series tiêu chuẩn và phiên bản hiệu năng cao M5. 


Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V8 4.4L, tăng áp kép, công suất cực đại 456 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm ngay từ tua máy 1.800 vòng/phút. Hệ thống dẫn động 4 bánh, cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao. 


Hãng xe Đức cho biết những thông số ấn tượng về động cơ giúp M550i có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Với một mẫu sedan, những con số này đủ ấn tượng. 


Mặc dù dẫn động 4 bánh, nhưng động năng được chuyển tới bánh sau nhiều hơn, để cho cảm giác lái thú vị. Trong khi đó, trợ lực điện được tỉnh chỉnh cho cảm giác lái chính xác và hệ thống treo thể thao thích ứng của M-Performance được hạ thấp hơn tiêu chuẩn. 


Khả năng vận hành của động cơ V8 được tối ưu thêm nhờ bộ body kit gắn ở cản trước, hốc gió trước và bên sườn lớn hơn.Diện mạo thể thao của chiếc xe được hoàn tất với bộ la-zăng hợp kim kích thước 19 inch.


Trong khi đó, nội thất của M550i trang bị ghế ngồi thể thao, bọc da lộn với những đường chỉ thêu tương phản. Mẫu sedan này cũng được trang bị các hệ thống hỗ trợ điện tử tiên tiến và công nghệ cao như trên những chiếc 5-Series tiêu chuẩn.


M550i 2018 sẽ bán ra thị trường vào mùa xuân năm sau, song hiện tại giá bán của xe chưa được công bố. Bên cạnh đó, danh hiệu chiếc sedan nhanh nhất dòng 5-Series cũng sẽ sớm bị xô đổ với sự xuất hiện của chiếc M5 hoàn toàn mới, dẫn động 4 bánh và công suất hơn 600 mã lực.

TIN LIÊN QUAN

BMW M550i xDrive sắp có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2017

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi BMW ra mắt M5, nhưng phải một thời gian nữa xe mới sẵn sàng trình làng, và để lấp đầy khoảng thời gian chờ đợi này, BMW đã công bố về M550i xDrive mới. Xe sẽ có...

BMW M550i mạnh mẽ hơn nhờ động cơ của M850i

Một nguồn tin giấu tên gần đây cho biết hãng xe Đức đang có kế hoạch đưa cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít mới trên coupe hàng đầu BMW M850i vào chiếc sedan cỡ trung M550i. Đúng theo tiêu chuẩn, M550i mạnh mẽ 456 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại

BMW M550i càng thêm hấp dẫn khi sở hữu bộ cánh Aventurine Red

Siêu sedan có giá 73.900 USD (~ 1,68 tỷ VNĐ) vẫn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe ô tô sang trọng hiện nay. Là cỗ máy hiệu suất mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm 5-Series trước đây, BMW M550i xDrive chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 96

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

Soi dàn xế sang đáng mua tại Triển lãm Detroit 2017

Triển lãm Detroit những ngày đầu năm 2017 với sự xuất hiện hàng loạt xế sang đang tăng thêm sự phấn khích cho các khách hàng có tiền.

BMW chốt giá 5-Series 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 1 tỷ 461 triệu VNĐ

BMW USA đã công bố giá của 5-Series 2017 hoàn toàn mới, xe sẽ có mặt tại các showroom vào tháng Hai, ngay sau khi ra mắt công chúng tại triển lãm Detroit Motor Show.

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.