BMW M550i xDrive sắp có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2017

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi BMW ra mắt M5, nhưng phải một thời gian nữa xe mới sẵn sàng trình làng, và để lấp đầy khoảng thời gian chờ đợi này, BMW đã công bố về M550i xDrive mới. Xe sẽ có mặt tại Mỹ trong thời gian tới.


Được thông báo lần đầu tiên cách đây hai tháng, M550i xDrive hiện đã được xác nhận sẽ có mặt tại gian hàng của BMW trong triển lãm Detroit Auto Show sắp tới, và sẽ đến tay các đại lý tại Mỹ vào đầu năm 2017. Khi xuất hiện, nó sẽ trình diễn khả năng của mình để bù lại quãng thời gian đã mất.


Là phiên bản M Performance đầu tiên của 5 Series được ra mắt tại Bắc Mỹ, M550i sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít, giống với M5 hiện tại. Mặc dù vậy, lần này động cơ đã được tinh chỉnh để sản sinh 456 mã lực và mô men xoắn 651 Nm. Công suất này nhỏ hơn nhiều so với M5 hiện tại với sức mạnh 553 mã lực và mô men xoắn 681 Nm (nếu có thêm gói Competition thì là 600 mã lực và 700 Nm). Nhưng với hệ dẫn động tất cả các bánh hơi thiên về bánh sau, M550i xDrive có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.



BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017


Cùng với đó xe còn có các nâng cấp về phanh, đầu máy và trang bị khí động học, cùng một hệ thống treo thích ứng được hạ xuống 10 mm, kết quả là một phiên bản sedan hiệu suất được biến đổi đáng kể, có thể chinh phục được nhiều điều kiện địa hình khác nhau.


Giá xe cùng số liệu cụ thể về sức mạnh và hiệu suất vẫn chưa được công bố cho đến ngày cận kề ra mắt của xe. Khi được trình làng, xe sẽ được xếp cùng M240i, X4 M40i, và M760i (và các phiên bản tương tự có yếu tố của xDrive) trong dòng xe M Performance đang lớn mạnh của BMW. Đồng thời, xe sẽ có thể xuất hiện tại Cobo Center trong vài tuần tới, xe sẽ cùng có mặt trên sân khấu với các thành viên khác của gia đình 5-Series mới, bao gồm một phiên bản mới 530e iPerformance plug-in hybrid.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M550i càng thêm hấp dẫn khi sở hữu bộ cánh Aventurine Red

Siêu sedan có giá 73.900 USD (~ 1,68 tỷ VNĐ) vẫn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe ô tô sang trọng hiện nay. Là cỗ máy hiệu suất mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm 5-Series trước đây, BMW M550i xDrive chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 96

BMW M550i mạnh mẽ hơn nhờ động cơ của M850i

Một nguồn tin giấu tên gần đây cho biết hãng xe Đức đang có kế hoạch đưa cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít mới trên coupe hàng đầu BMW M850i vào chiếc sedan cỡ trung M550i. Đúng theo tiêu chuẩn, M550i mạnh mẽ 456 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại

BMW giới thiệu sedan nhanh nhất dòng 5-Series

Hãng xe Đức BMW bổ sung phiên bản mới cho dòng 5-Series trong thời gian tới. Model M550i xDrive sẽ được trưng bày tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1/2017.

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

BMW "hâm nóng" 5-Series 2017 với phụ kiện M Performance

Mặc dù mới ra mắt thị trường toàn cầu cách đây 2 tháng nhưng thương hiệu xe hơi xứ Bavaria đã giới thiệu thêm phụ kiện M Performace cho 5-Series 2017.

BMW chốt giá 5-Series 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 1 tỷ 461 triệu VNĐ

BMW USA đã công bố giá của 5-Series 2017 hoàn toàn mới, xe sẽ có mặt tại các showroom vào tháng Hai, ngay sau khi ra mắt công chúng tại triển lãm Detroit Motor Show.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim