Bỏ màu xanh quen thuộc, Mercedes-AMG GT R thử màu áo mới

Với những ai đã quá quen với mẫu xe được mệnh danh là quái vật địa ngục xanh với màu sơn xanh lá, thì họ có thể sẽ hứng thú với phiên bản màu vàng Mercedes-AMG.

Với Mercedes-AMG GT phiên bản thường, màu sơn này là một tuỳ chọn thêm có giá 10.695 bảng tại Anh (307 triệu VNĐ). Và đây chính là phiên bản GT R khét tiếng đã hoàn thành đường đua Nurburgring trong thời gian 7:10.92.

Siêu xe 577 mã lực này quả là nhanh đến khó tin, đặc biệt là nó có trọng lượng 1.554 kg, nhẹ hơn 90 kg so với AMG GT S.


[VIDEO] 'Quái vật' Mercedes-AMG GT R mới mang 577 mã lực chính thức xuất hiện



Ngoài hiệu suất, màu sơn Solarbeam Yellow cũng rất đáng chú ý, đây là sản phẩm của Magazin ProDriver CZ & Max Knust – thay vì màu xanh Green Hell Magno thông thường.

Đây là loại xe có thể nổi bật dù sơn màu vàng hay màu xanh, vì hai màu này đều khá là rực rỡ.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Video "khui công" Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mới về nước để phục vụ đại gia Việt

Số lượng dòng xe Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh lá Jade Green không quá 8 chiếc tại Việt Nam. Đây là bộ áo được đánh giá rất chất khi khoác lên mình mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình'.

"Quái thú Địa Ngục Rừng Xanh" Mercedes-AMG GT R lộ diện hoàn toàn

Giữa một biển xe tại Triển lãm Gaikindo 2017 diễn ra ở Indonesia, Mercedes-AMG GT R đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của khách tham quan.

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Mercedes-AMG S65 W222 độc nhất của Việt Nam "thay áo" xanh Midnight Blue lạ mắt

Với công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, Mercedes-AMG S65 W222 có hiệu năng vận hành ngang ngửa một chiếc siêu xe, tuy nhiên, ở nước ta, mẫu xe này rất 'kén khách'.

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

Xe địa hình đẳng cấp Mercedes-AMG G63 đầy khác lạ khi qua tay Brabus

Brabus là cái tên nổi tiếng từng độ nhiều mẫu xe mạnh và nhanh nhất của Mercedes-Benz. Hãng độ của Đức nhận được yêu cầu từ chủ xe Mercedes-AMG G63 muốn thay màu xanh da trời cho toàn bộ nội thất của xe.

Kawasaki Ninja ZX-10R xác lập kỷ lục mới tại The Green Hell

Kawasaki Ninja ZX-10R xác lập kỷ lục mới tại The Green Hell, Nurburgring với thời gian chỉ 7 phút 50 giây. Đường đua được mệnh danh là Địa Ngục Danh “The Green Hell” với tổng chiều dài 20,8 km. Vừa qua, tay đua Tim Rothig đã xác lập được kỷ lục mới

Mercedes-AMG G63 độ Brabus hầm hố và có màu sơn "cực độc" về tay đại gia Sài Gòn giữa tâm dịch

Là một trong số ít những chiếc Mercedes-AMG G63 có màu sơn xanh rêu Jade Green tại Việt Nam, chiếc SUV đắt đỏ này thuộc sở hữu của một 'tay chơi' ở Sài Gòn - cũng chính là chủ nhân của siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...