10 xe bán chạy nhất tháng 11/2016

Với gần 2.447 xe bán ra trong tháng 11, Toyota Vios tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất mà còn phá kỷ lục đã thiết lập trước đó tại thị trường Việt Nam.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà lắp ráp ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng qua chiếc Toyota Vios đã bán được 2.447 chiếc, là mẫu xe bán chạy nhất tháng 11 tại thị trường Việt Nam. Vios tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất và phá vỡ kỉ lục số lượng xe bán ra trong 10/2016. Đây là tháng thứ hai liên tiếp mẫu xe này bán hơn 2.000 xe/tháng, một mức tiêu thụ mà về sau các đối thủ cũng khó có thể vượt qua.

 

Vios tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất và phá vỡ kỉ lục số lượng xe bán ra trong 10/2016.
Tháng qua, thị trường ôtô Việt Nam lập kỷ lục với hơn 28.442 xe các loại bán ra. Số lượng xe Morning bán ra đạt 1.802 xe, đứng thứ hai trong danh sách. Tuy nhiên Ford Ranger đã chiếm lại vị trí thứ ba với 1.256 xe, đẩy Toyota Fortuner xuống vị trí thứ tư chỉ với 1.219 xe. Dù vậy, đây là tháng thứ ba liên tiếp Fotuner bán vượt mốc 1.000 xe. Đây là thành tích mà Fortuner mới chuẩn bị ra mắt khó có thể đạt tới. Mazda 3 vẫn giữ phong độ ở vị trí thứ 5 với 1.186 xe được bán ra.
Ford Ecosport đã quay trở lại top 10 với 545 xe, giữ vị trí cuối cùng trong top 10
Trong danh sách 10 xe bán chạy nhất có sự thay đổi mạnh mẽ ở nhóm dưới. Theo đó, Mazda CX-5 bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 9 chỉ với 745 xe được bán ra, Toyota Innova vươn lên vị trí thứ 6 với 981 xe, vượt trội hơn hẳn so với tháng trước. Kia Cerato cũng vươn lên vị trí thứ 7 với 763 xe và vị trí thứ 8 thuộc về Honda City với 753 xe.
Honda CR-V đã bị loại khỏi top 10, thay vào đó Ford Ecosport đã quay trở lại top 10 với 545 xe, giữ vị trí cuối cùng.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios đạt gần 2.000 xe, dẫn đầu 10 ôtô bán chạy nhất 7/2016

Kết thúc tháng 7/2016, Toyota Việt Nam bán được tổng cộng 1.890 xe Vios, lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong một tháng nhiều nhất từ trước tới nay tại thị trường nội địa.

10 xe bán chạy nhất tháng 10/2016

Với hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10, Toyota Vios không chỉ lấy lại vị trí dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất mà còn lập kỷ lục chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

3 xe Toyota đứng đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 2/2017

Bộ 3 xe Toyota gồm Vios, Innova và Fortuner dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 2/2017.

Toyota Vios lại tiếp tục là mẫu xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 9

Sau 6 tháng đầu năm đầy khó khăn, thị trường xe ô tô Việt Nam đang dần đi vào ổn định và tăng trưởng mạnh mẽ, theo kết quả kinh doanh từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng cộng đã có 25.351 xe được bán ra, tăng 23,6% so với tháng

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

10 xe bán chạy nhất tháng 8: Sự trở lại của Toyota Fortuner

Trong tháng top 10 xe bán chạy nhất, Mazda CX-5 là mẫu có mức giảm cao nhất với 25,4%. Tuy nhiên, sự bất ngờ lại đến từ các mẫu xe Toyota, với việc SUV 7 chỗ Fortuner đã quay trở lại danh sách và mẫu Vios chiếm được ngôi đầu “đã mất” vài tháng nay

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều