Toyota Vios đạt gần 2.000 xe, dẫn đầu 10 ôtô bán chạy nhất 7/2016

Kết thúc tháng 7/2016, Toyota Việt Nam bán được tổng cộng 1.890 xe Vios, lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong một tháng nhiều nhất từ trước tới nay tại thị trường nội địa.

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), lượng tiêu thụ xe du lịch tăng đột biến và đặc biệt ở top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam. Cụ thể, Toyota Vios có số xe bán ra đạt kỉ lục mới với 1.890 xe. Vios bán chạy hơn trong tháng 7/2016 có nguyên nhân chủ yếu vì khuyến mại giảm giá từ 27-31 triệu đồng. Nhờ vậy, Toyota Vios đã chính thức phá kỉ lục lượng tiêu thụ 1.700 xe của Toyota Innova đạt được cách đây 8 năm.

So với tháng trước, lượng tiêu thụ của Vios trong tháng 7 cao gần gấp 2,5 lần số xe tới tay khách hàng, tăng 1.112 xe - tức 143%. Nhờ số xe bán ra tăng đột biến, Vios vượt lên Fortuner và Ford Ranger để trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 7/2016.

Toyota Việt Nam 'lên' doanh số 5 nghìn tỷ từ Innova mới trong năm nay

Toyota Vios và Altis giảm giá sâu sau 1/7



Xếp thứ 2 là mẫu xe bình dân Kia Morning với lượng tiêu thụ 1.667 chiếc, tăng 1.029 chiếc so với lượng tiêu thụ chỉ 638 chiếc trong tháng 6. Mazda3 cũng là mẫu xe bán chạy đột biến trong tháng với 1.502 chiếc, lượng tiêu thụ tăng 763 chiếc - tức gấp đôi so với tháng 6/2016.

Ôtô nhỏ giá rẻ khuyến mại hàng chục triệu trước ngày áp thuế mới

Như vậy, tháng 7/2016 thị trường ôtô Việt Nam có sự biến động lớn về lượng tiêu thụ các phân khúc xe. Cụ thể, sedan bình dân giá rẻ bán chạy đột biến khi 3 mẫu xe Toyota Vios, Kia Morning và Mazda 3 vượt trên cả Ford Ranger (mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều tháng đầu năm) về lượng tiêu thụ.

Danh sách 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2016



10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng trước khi tăng thuế
Điệp Chi
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng...

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Toyota Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ cho khách mua Vios và Innova

Từ 1/9 đến 31/10, khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30 triệu đồng/xe Vios và 15 triệu đồng/xe Innova.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.