[VIDEO] Bắt gặp Ferrari LaFerrari trong màu xanh Electric Blue đẹp mắt

Khi nhắc đến một chiếc hypercar như LaFerrari, thực sự rất khó để đánh giá màu sắc nào là tốt nhất với “cỗ máy” như vậy. Vì vậy, thương hiệu “ngựa chồm” có một bộ phận đặc biệt để khách hàng có thể tự lên ý tưởng về màu sắc và chất liệu mong muốn cho “xế cưng”, đó là Ferrari Tailor Made.


Chiếc Ferrari LaFerrari trong bài viết này là một trong những sản phẩm được ra lò từ Ferrari Tailor Made. Siêu xe sở hữu màu sơn Electric Blue gần như bao trùm toàn bộ thân xe trừ phần mui và bánh xe màu đen.


Màu xanh coban vốn là một màu hiếm, ít khi được sử dụng cho các xe thể thao. Tuy nhiên khi nó được áp dụng trên siêu xe LaFerrari có lẽ nó đã hoàn toàn thay đổi ý niệm của mọi người. Chiếc xe hiện đã được bắt gặp tại tuần lễ xe hơi Monterey hồi đầu năm nay.


'Hàng hiếm' Ferrari LaFerrari đen mờ xuất hiện đầy nổi bật tại Tokyo



Thực tế, trên thế giới có rất nhiều siêu xe sở hữu các màu sơn “hàng độc” theo ý chủ nhân chiếc xe, ví dụ như một chiếc LaFerrari màu tím toàn bộ, hay màu cam với bánh xe màu tím, hoặc thậm chí còn sử dụng cả cờ Ý như một phần sơn ngoại thất.

Ngoài lề một chút, bên cạnh những chiếc hypercar LaFerrari đã quá nổi tiếng, năm nay hãng xe Italia đã quyết định đưa “trò chơi siêu xe” lên một cấp độ mới với LaFerrari Aperta (mui trần) mạnh mẽ 950 mã lực. Cho tới thời điểm hiện tại, đã có hai chiếc LaFerrari Aperta màu trắng thuộc về diễn viên Josh Cartu và đầu bếp nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

Thêm một chiếc Ferrari LaFerrari "độc lạ" xuất hiện trên đường phố

Một chiếc hypercar như Ferrari LaFerrari luôn luôn nổi bật ở bất kỳ con đường nào nó ngang qua, đặc biệt là khi nó sở hữu bộ cánh Mocha cực hiếm thấy.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari nổi bật trên đất Trung Hoa với sắc đỏ Rosso Corsa

Là một chiếc hypercar mạnh mẽ và đắt tiền, LaFerrari luôn nổi bật ở mọi nơi, dù nó chỉ là chiếc LaFerrari sở hữu bộ cánh màu đỏ truyền thống Rosso Corsa và sắc đen quen thuộc.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên