Mở cửa trạm dịch vụ 'sạch như Tây' trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng


Trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng được thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao đã chính thức đi vào hoạt động.

Lối vào trạm dịch vụ đầu tiên trên cao tốc theo hướng Hà Nội đi Hải Phòng. Để hạn chế tình trạng dừng đỗ xe trên đường cao tốc, đảm bảo an toàn cho các phương tiện, từ 9 giờ ngày 25/11/2016, bãi đỗ xe và khu vệ sinh tại trạm dịch vụ Km53 trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bắt đầu mở cửa khai thác tạm thời (cả 2 bên tuyến).

Các phương tiện lưu thông theo hướng Hà Nội đi Hải Phòng khi qua nút giao Quốc lộ 38B khoảng 2km, theo hướng Hải Phòng đi Hà Nội đến cách nút giao Quốc lộ 38B khoảng 3km sẽ thấy lối rẽ vào khu vệ sinh và bãi đỗ xe.
Trạm dịch vụ này sẽ giải quyết tình trạng mệt mỏi khi chạy xe lâu trên cao tốc, giải quyết nhu cầu cá nhân như ăn uống, vệ sinh, hồi sức nhằm hạn chế tình trạng dừng đỗ xe giữa đường cao tốc gây nguy hiểm cho các phương tiện đang lưu thông khác trên đường.

Khu vệ sinh được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ và không thu phí. Trạm dịch vụ sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí với dịch vụ vệ sinh cá nhân và là điểm dừng đỗ xe tạm thời. Cây xăng và nhà hàng đang trong thời gian hoàn thiện.




Ảnh Nguyễn Thành Trung
L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

Thu phí tự động không dừng liệu kịp cán đích trước 31-12?

Chỉ còn một tháng nữa theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các trạm BOT trên các tuyến quốc lộ phải thực hiện thu phí tự động không dừng.

Cần khoảng 1.700 tỷ đồng để mua lại quyền thu phí trạm BOT quốc lộ 1 tỉnh Quảng Trị

Theo tính toán, để mua lại quyền thu phí trạm BOT trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Trị, cần khoảng 1.700 tỷ đồng.

Thí điểm thu phí không dừng toàn bộ các làn trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng

Tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dự kiến sẽ được chọn để thí điểm chỉ thu phí tự động không dừng, không có thu phí thủ công.

Người dân lại phản đối mức phí qua trạm BOT QL5

Người dân trên địa bàn huyện An Dương, Hải Phòng cho rằng, mức phí qua trạm BOT trên QL5 quá cao (thấp nhất 45.000 đồng/lượt), do vậy, nhiều ngày qua, người dân đã tập trung đông ở khu vực trạm thu...

Chính thức giảm phí qua trạm BOT quốc lộ 5

Đơn vị quản lý, thu phí trên QL5 là Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) vừa đề xuất Bộ GTVT giảm phí trên QL5 từ ngày 1/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ