Toyota thu hồi xe Lexus RX200t và RX350 do lỗi túi khí hành khách

Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương vừa có thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Trước đó, ngày 14-11, Cục Quản lý cạnh tranh đã nhận được báo cáo của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (Công ty Toyota) về việc thu hồi xe ô tô Lexus RX200t và RX350 để sửa chữa và thay thế cụm bơm túi khí hành khách. Theo đó, Công ty Toyota sẽ thu hồi để sửa chữa 20 xe. Trong đó 3 xe Lexus RX200t sản xuất từ 28-11-2015 đến 13-6-2016 và 17 xe Lexus RX350 sản xuất từ 28-11-2015 đến 16-2-2016.


Lý do thu hồi là do đĩa chặn đặt trong cụm bơm túi khí “Hybrid” có thể không được hàn/lắp ráp đúng cách, dẫn đến khả năng màng đĩa bị nứt vỡ, làm thoát khí, gây phồng cục bộ túi khí.

Các chủ phương tiện xe Lexus nêu trên cần đưa xe đến hệ thống Đại lý Lexus của Công ty Toyota để tiến hành kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách. Địa chỉ: Công ty TNHH Ô tô Toyotsu Samco (Số 264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM) và Công ty Cổ phần Hợp tác và Đầu tư Thăng Long (Ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Công ty Toyota sẽ thực hiện việc thay thế miễn phí các cụm túi khí hành khách trên các xe thuộc chương trình thu hồi để sửa chữa, thời gian từ ngày 2-11-2016 đến 2-2-2017.

Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe ô tô Lexus RX200t và RX350 liên hệ với Công ty Toyota trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết.

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục Quản lý cạnh tranh qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838.

Hà Loan (Anninhthudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

Toyota Việt Nam triệu hồi Lexus RX350 và RX200t

Những chiếc RX350 và RX200t trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra, thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước.

Xe sang Lexus RX350 và RX200t tại Việt Nam bị triệu hồi

Liên quan đến lỗi hệ thống túi khí, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi 20 chiếc Lexus RX350 và RX turbo 200t để thực hiện các biện pháp khắc phục.

Vì sao Toyota Việt Nam triệu hồi 20 xe sang Lexus RX350 và RX200t?

Nguoiduatin - Công ty Toyota Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi 20 xe RX350 và RX200t nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản do lỗi túi khí.

Toyota Việt Nam triệu hồi Lexus RX350 và RX 200T để kiểm tra túi khí

Từ ngày 2/11, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện Chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t được nhập khẩu nguyên...

Cận cảnh Lexus RX200t 2016 giá 3,060 tỷ đồng tại Việt Nam

Lexus RX thế hệ thứ 4 được giới thiệu tới người tiêu dùng Thế giới lần đầu tiên thông qua Triển lãm New York 2015 và có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 cùng năm ở Triển lãm ô tô Việt Nam.

Lexus phiên bản kế thừa Toyota GR 86 dự kiến ra mắt cuối năm nay

Theo một số tin tức, thương hiệu ô tô Lexus đang trên đà phát triển mẫu xe tương tự Toyota GR 86, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin còn cho biết mẫu xe mới này nhiều khả năng sẽ được gọi là Lexus UC (viết tắt của Urban Coupe) và định vị

Lexus RX350 2016 F-Sport về Hà Nội

Lexus RX350 2016 F-Sport được nhập khẩu về bởi một số showroom tư nhân. Mẫu crossover này mang một số điểm khác biệt so với phiên bản hiện đang được phân phối chính hãng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả