Toyota Việt Nam triệu hồi Lexus RX350 và RX200t


Lexus RX350 nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Toyota Việt Nam có thể gặp lỗi cụm bơm túi khí. 

Sau khi được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt, liên doanh ôtô Nhật Bản công bố chiến dịch triệu hồi đối với 20 chiếc RX350 và RX200t, sản xuất trong thời gian từ 28/11/2015 – 13/06/2016.

Theo hãng xe Nhật Bản, chiến dịch này được thực hiện để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước và thuộc chương trình triệu hồi toàn cầu của Tập đoàn Toyota.

Những xe trong diện triệu hồi được trang bị cụm bơm khí kiểu hybrid, chứa khí nén và tấm nhiên liệu dạng rắn trong cùng buồng đốt. Đĩa chặn trong cụm bơm khí có tác dụng ngăn không cho khí nén thoát ra ngoài buồng đốt.

Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, đĩa chặn có thể được hàn/lắp ráp không đúng cách, dẫn đến màng đĩa bị nứt bởi tác dụng của khí nén bên trong cụm bơm, làm khí thoát ra khỏi cụm bơm gây phồng cục bộ túi khí hành khách phía trước. Việc gây phồng cục bộ túi khí này có thể làm giảm chức năng bảo vệ hành khách của túi khí khi túi khí nổ.

Toàn bộ những xe trong diện ảnh hưởng đều được kiểm tra và thay thế miễn phí cụm túi khí hành khách phía trước, tại 2 showroom chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM, bắt đầu từ ngày 2/11. Thời gian kiểm tra và thay thế cụm bơm khí diễn ra trong khoảng 4 tiếng với mỗi xe. 

TIN LIÊN QUAN

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

Xe sang Lexus RX350 và RX200t tại Việt Nam bị triệu hồi

Liên quan đến lỗi hệ thống túi khí, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi 20 chiếc Lexus RX350 và RX turbo 200t để thực hiện các biện pháp khắc phục.

Vì sao Toyota Việt Nam triệu hồi 20 xe sang Lexus RX350 và RX200t?

Nguoiduatin - Công ty Toyota Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi 20 xe RX350 và RX200t nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản do lỗi túi khí.

Toyota Việt Nam triệu hồi Lexus RX350 và RX 200T để kiểm tra túi khí

Từ ngày 2/11, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện Chiến dịch triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t được nhập khẩu nguyên...

Toyota thu hồi xe Lexus RX200t và RX350 do lỗi túi khí hành khách

Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương vừa có thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Lexus RX350 2016 F-Sport về Hà Nội

Lexus RX350 2016 F-Sport được nhập khẩu về bởi một số showroom tư nhân. Mẫu crossover này mang một số điểm khác biệt so với phiên bản hiện đang được phân phối chính hãng.

Những hình ảnh đầu tiền về Lexus RX350 2016 tại Việt Nam

Ra mắt cùng thời điểm RX200t, RX350 thu hút người tiêu dùng Việt bởi diện mạo khỏe khoắn và mạnh mẽ. Có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus RX350 2016 được bán với giá 2 tỷ 932 triệu đồng.

Lexus RX350 của MC Phan Anh bị vặt trộm gương chiều mùng 2 Tết

Chiếc SUV sang trọng Lexus RX350 giá hơn 3,3 tỷ đồng của MC Phan Anh bị trộm viếng thăm vào chiều mùng 2 Tết và lấy đi cả cụm gương chiếu hậu.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.