Lexus RX350 của MC Phan Anh bị vặt trộm gương chiều mùng 2 Tết



Chiếc SUV sang trọng Lexus RX350 giá hơn 3,3 tỷ đồng của MC Phan Anh bị trộm viếng thăm vào chiều mùng 2 Tết và lấy đi cả cụm gương chiếu hậu.

Tết là dịp mà nhiều người có xe hơi chủ quan cho rằng 'trộm' cũng phải nghỉ ngơi, thế nhưng sự thật lại khá phũ phàng bởi đây là dịp mà những phụ tùng bên ngoài ôtô dễ bị lấy đi nhất. Nạn nhân mới nhất trong dịp đầu năm Đinh Dậu là MC Phan Anh với chiếc Lexus RX350 mà anh mới tậu trong năm 2016.



Lexus RX350 của MC Phan Anh bị vặt trộm gương chiều mùng 2 Tết

Hình ảnh cụm gương chiếu hậu trên xe Lexus RX350 của Phan Anh bị cắt trộm

Chiều 29/1 (mùng 2 Tết), Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân việc bị kẻ gian cắt trộm gương ôtô. Cùng với đó là bức ảnh nam MC đăng lên cả cụm gương chiếu hậu bị 'cắt' khá ngọt. Cũng trên dòng trạng thái cá nhân, Phan Anh cho biết đại lý báo giá 110 triệu đồng để thay mới cụm gương và gia đình anh cũng bỏ dở kế hoạch đi du lịch dài ngày trên chiếc xế sang này.




Phan Anh chia sẻ về sự cố này

Lexus RX350 2016 cũng là thế hệ mới nhất của dòng SUV/Crossover ăn khách có tiếng đến từ thương hiệu xe sang của Toyota. Mẫu xe này bắt đầu được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2016 với giá 3,337 tỷ đồng.




Chiếc Lexus RX350 2016 được Phan Anh mua chỉ vài tháng sau khi xe ra mắt thị trường Việt Nam

Bước sang thế hệ mới, Lexus RX350 gần như lột xác hoàn toàn khi hướng đến phong cách trẻ trung và hiện đại. Mẫu xe này nổi bật nhờ cụm đèn pha LED kèm dải đèn chạy ban ngày (DRL) và đèn báo rẽ hình chữ L gây ấn tượng. Dải đèn báo rẽ 18 bóng LED phát sáng tuần tự từ trong ra ngoài tạo hiệu ứng độc đáo. Bên trong xe sở hữu không gian sang trọng với chất liệu da cao cấp, các chi tiết ốp gỗ shimamoku trên táp-lô, màn hình trung tâm lớn hơn và nhiều tiện nghi khác.




Phan Anh thường xuyên tự lái xe trong các hoạt động thường ngày của mình

Sự trẻ hóa của Lexus RX350 đã ngay lập tức gây sự chú ý cho MC Phan Anh - một gương mặt đại diện cho giới showbiz thuộc thế hệ 8X đang rất thành công tại Việt Nam. MC Phan Anh là người khá chu toàn cho gia đình và có cuộc sống đầy năng động. Anh nhận thấy ở chiếc Lexus RX350 mới có những nét tương đồng và cầu toàn như tính cách của mình. Đó có lẽ cũng là lý do khiến anh 'cảm nắng' ngay khi có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với RX350 đời 2016.


Kết quả của 'mối tình sét đánh' trên đã khiến Phan Anh ngay lập tức rước 'vợ hai' về dinh. Anh lựa chọn cho mình chiếc Lexus RX350 màu đen theo gu lịch lãm vốn thường thấy ở một MC tài năng 'đắt sô'.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=CapE1GiHsRA]
Clip MC Phan Anh tự mình khám phá Lexus RX350 2016



Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus triệu hồi RX350 và RX200T tại Việt Nam

Nguoiduatin - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo đợt triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí hành khách trên 20 xe Lexus RX350 & RX200t.

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Ảnh chi tiết Lexus RX350 F-Sport 2016 tại Hà Nội

So với phiên bản tiêu chuẩn phân phối chính hãng, RX350 F-Sport 2016 có một số thay đổi nhất định. Xe hiện được phân phối bởi các showroom tư nhân.

Lexus RX350 2016 F-Sport về Hà Nội

Lexus RX350 2016 F-Sport được nhập khẩu về bởi một số showroom tư nhân. Mẫu crossover này mang một số điểm khác biệt so với phiên bản hiện đang được phân phối chính hãng.

Toyota Việt Nam triệu hồi Lexus RX350 và RX200t

Những chiếc RX350 và RX200t trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra, thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước.

Xe sang Lexus RX350 và RX200t tại Việt Nam bị triệu hồi

Liên quan đến lỗi hệ thống túi khí, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi 20 chiếc Lexus RX350 và RX turbo 200t để thực hiện các biện pháp khắc phục.

Toyota thu hồi xe Lexus RX200t và RX350 do lỗi túi khí hành khách

Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương vừa có thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Những hình ảnh đầu tiền về Lexus RX350 2016 tại Việt Nam

Ra mắt cùng thời điểm RX200t, RX350 thu hút người tiêu dùng Việt bởi diện mạo khỏe khoắn và mạnh mẽ. Có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus RX350 2016 được bán với giá 2 tỷ 932 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta