Ford Fiesta thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 29/11/2016

Trong vòng chưa đầy hai tuần kể từ ngày hôm nay, cụ thể vào ngày 29 Tháng 11 tới đây, Ford sẽ chính thức 'vén màn' thế hệ mới của Fiesta.


Giám đốc điều hành của Ford, ông Mark Fields, và Chủ tịch Ford châu Âu, ông Jim Farley đã chính thức công bố thông tin này trước báo chí và các đại lý tại cơ sở sản xuất Cologne Niehl của công ty ở Đức.


Ông Farley chia sẻ: 'Fiesta mới sẽ là một trong những gương mặt tiêu biểu tốt nhất của Ford, nó đại diện cho sự vui vẻ, đáng yêu, cảm giác lái thể thao với một cá tính chưa từng có, đúng với tinh thần của những chiếc xe nhỏ mang tính biểu tượng cho sự hài lòng của khách hàng trong suốt 40 năm qua'.


Khách hàng đã có thể đặt mua Ford Fiesta ST 2017 từ bây giờ



Tại châu Âu, Ford Fiesta 2017 sẽ trở thành đối thủ của Renault Clio, Opel / Vauxhall Corsa và Volkswagen Polo; trong khi đó, Chevy Spark, Kia Rio và Nissan Versa Note mới là những 'kẻ đáng gờm' của Fiesta mới ở thị trường Bắc Mỹ.


Để cạnh tranh với các đối thủ, Ford Fiesta 2017 sẽ được phát triển thêm về kích thước và đặc biệt sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Ford cùng các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến và nhiều công nghệ hiện đại được thêm mới.

Sức mạnh xe được dự kiến sẽ đến từ động cơ EcoBoost 3 và 4 xi-lanh,hoặc động cơ dầu diesel EcoBlue 1,5 lít mới (sẽ được cung cấp trên các thị trường trừ Bắc Mỹ). Công suất của Ford Fiesta mới có thể đạt tới con số 220 mã lực nhờ vào những động cơ này, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước.


Trong sự kiện tại Cologne diễn ra vào ngày 29/11 tới, ngoài việc trình làng Fiesta 2017, Ford cũng sẽ công bố chi tiết về chiến lược di động thông minh, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu và tiết lộ mẫu xe thương mại mới của họ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

Việc sản xuất Ford Fiesta mới đã chính thức được đưa lên dây chuyền tại nhà máy của Ford ở Cologne, Đức.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

[Clip] Ford Fiesta lật ngửa vẫn bật dậy chạy tiếp

Chiếc Ford Fiesta vào cua tay áo với tốc độ cao đã bị lật ngửa và lộn một vòng vào phía rào chắn ta-luy.

Ford Fiesta 2017 sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy hãng xe Mỹ đã sẵn sàng tung ra lựa chọn mới.

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Các khách hàng tại châu Âu đã có thể đặt mua Fiesta thế hệ mới ở hầu hết các nước thuộc Liên minh châu Âu, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ phải chờ thêm ít nhất 12 tháng nữa mới có thể “chào đón”...

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...