Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.

Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất, Fiesta ít ngụy trang hơn và có tới 2 biến thể Trend thông thường và ST-Line thể thao. Cả hai đều có đèn pha LED mới góc cạnh hơn, lưới tản nhiệt tái thiết kế có kích thước lớn hơn.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện


Trên phiên bản Fiesta ST-Line và bản tiêu chuẩn có cản xe mới cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong và các khe hút gió thể thao hơn lấy cảm hứng từ biến thể hiệu suất cao ST. Nắp ca-pô cũng được tinh chỉnh theo hướng thể thao hơn. Đuôi xe với đèn hậu LED tối màu chỉ có trên Fiesta ST-Line. Cả 2 mẫu xe chạy thử nghiệm đều có 3 cửa cho thấy Ford sẽ giữ cả kiểu dáng thân xe 3 cửa và năm 5 trên Fiesta mới.


Nhiều tin tức cho rằng Ford Fiesta 2022 sẽ sử dụng động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.0 EcoBoost Hybrid, cho công suất 123 mã lực và 153 mã lực kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt. Các tùy chọn động cơ ICE có thể bị loại bỏ dần.

Dự kiến, Ford Fiesta 2022 sẽ ra mắt vào cuối năm nay và được bán ra vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh. Ford Fiesta 2022 Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium,...

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Ford Fiesta 2022 ra mắt với nhiều nâng cấp hấp dẫn từ trong ra ngoài

Ford vừa công bố Fiesta phiên bản nâng cấp với những tinh chỉnh ở các chi tiết nội thất, ngoại thất và khả năng vận hành.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn