[VIDEO] Mustang Shelby GT350 gào rú với ống xả Cat-Back mới của Borla

Ống xả Cat-back hoàn toàn mới của Borla đã được phát triển dành riêng cho Ford Mustang Shelby GT350 phiên bản năm 2015 và 2016. Ống xả này được cho là tăng cường âm thanh, công suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn cho xe.


Cả Shelby American và Ford Performance đều sử dụng Borla làm nhà cung cấp ống xả chính thức, nhờ vậy Borla đã giúp phát triển một loại ống xả âm thanh dữ dằn sử dụng bộ giảm thanh Acoustically Tuned Applied Kinetics (ATAK) của công ty.

Ống xả bằng thép chống gỉ mới được thiết kế riêng để duy trì sử dụng các chế độ lái của Ford, đồng thời vẫn giữ lại ống xả phiên bản nhà máy ở phía sau.


Những đặc tính khác của ống xả mới này bao gồm thiết kế giảm thanh drone-free, được cho là giúp giảm sự mệt mỏi khi lái xe trên những hành trình dài.


Borla ra mắt hệ thống xả mới cho phiên bản Camaro SS 2016


“Tất cả mọi người tại Borla đều rất tự hào vì đã hỗ trợ toàn bộ dự án Mustang, đó là lý do tại sao chúng tôi rất phấn khởi được bổ sung thêm nhiều hệ thống hơn cho dòng sản phẩm của mình – đặc biệt là cho Ford Mustang,” ông David Borla, phó Giám đốc về bán hàng và marketing của công ty chia sẻ. “Ngay từ khi bắt đầu, Borla đã cam kết với hãng xe Mỹ, và chúng tôi sẽ tự tin tận hưởng những thành tựu về hiệu suất và âm thanh tuyệt vời mà loại ống xả sản xuất tại Mỹ này mang đến cho Mustang Shelby GT350.'

Tuy nhiên, qua đoạn video trên có thể thấy một điều là GT350 vẫn có thể có âm thanh tốt ngay cả khi không được lắp đặt ống xả tùy chọn này.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT350 sẽ có hộp số tự động ly hợp kép

Cặp “anh em sinh đôi” Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R mạnh mẽ có thể được trang bị một hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn trong vài năm tới.

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

“Hàng khủng” Shelby Mustang GT350 R 1965 đầu tiên sắp được đưa lên sàn đấu giá, kỳ vọng lập kỷ lục mới

Các nhà sưu tầm có cơ hội sở hữu chiếc Shelby Mustang GT350 R 1965 một lần nữa khi nó được mang lên sàn đấu giá vào tháng 1/2022 tại Mecum’s Kissimmee, Florida.

“Hổ mang chúa” Ford Mustang Shelby GT500 tiếp tục tăng lực, trở thành vua đường trường GT500KR

Không chỉ đánh dấu sự quay trở lại của hậu tố 'King of the Road', Ford Mustang Shelby GT500KR còn đánh dấu dịp kỷ niệm sinh nhật 60 tuổi của Shelby American.

Ford Shelby FP350S Mustang ra mắt phiên bản xe đua tại Mỹ

Đây là Ford Shelby FP350S Mustang, một phiên bản chỉ dành cho đường đua được phát triển cho mục đích đua xe, xe sẽ được bán ra tại Mỹ trong thời gian tới.

[VIDEO] Shelby ra mắt Mustang GTE 2017 hiệu suất cao

Lấy cảm hứng từ Shelby GT và những chương trình GT-H, GTE phiên bản mới sẽ mang đến hiệu suất cao hơn với giá cả phải chăng.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.