[VIDEO] Shelby ra mắt Mustang GTE 2017 hiệu suất cao

Lấy cảm hứng từ Shelby GT và những chương trình GT-H, GTE phiên bản mới sẽ mang đến hiệu suất cao hơn với giá cả phải chăng.


Theo Shelby, GTE không phải là một chiếc “xe của bộ trưởng”, và động cơ dưới nắp capo là minh chứng cho điều này. Khách hàng có thể lựa chọn hoặc động cơ Coyote 5.0 lít của Ford, sản sinh khoảng 456 mã lực và 574 Nm mô men xoắn, hoặc động cơ EcoBoost nhỏ hơn dung tích 2.3 lít công suất ước tính 340 mã lực và mô men xoắn 528 Nm.


[VIDEO] Shelby Cobra CSX 2000 trở thành chiếc xe đấu giá đắt nhất nước Mỹ


Xe đặc trưng bởi khả năng xử lí cũng như tính thẩm mĩ cải thiện, giúp xe có thể dễ dàng nhận ra giống như những chiếc Mustang bản độ của Shelby. Tuy nhiên nếu muốn thêm chút mạnh mẽ cho xe, khách hàng có thể dùng động cơ tăng áp tùy chỉnh 5.0 lít, có tổng công suất tầm 670 mã lực.



Về diện mạo, Shelby GTE đi kèm với đường sọc phong cách Le Mans biểu tượng, và logo Shelby. Ngoài ra xe còn có hệ thống xả được hợp tác phát triển bởi Ford Performance và Borla, sẽ mang lại âm thanh đúng chất “cơ bắp Mỹ đích thực.”


Về nội thất, xe có nhiều logo Shelby và những logo bổ sung khác, nhưng vẫn có thể nhận ra ngay lập tức đây là một chiếc Mustang, một mẫu xe đã que thuộc với hãng độ Shelby.


Điều gây tò mò là logo Mustang trên vô lăng dường như trái ngược lại với những logo Shelby khác trên xe, nhưng có lẽ đây chỉ là một tùy chọn thêm.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Cận cảnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhập và phân phối xe sang, siêu xe tại TP.HCM đã mang về chiếc Mustang Shelby GT500 đời mới nhất. Đây cũng là chiếc Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía nam.Về giá bán của mẫu xe thể thao này hiện vẫn được

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Hãng độ Anh quốc hiệu chỉnh Mustang Shelby GT500 đạt công suất 847 mã lực và loại bỏ hộp số ly hợp kép

Hãng độ Clive Sutton ở Anh đã hiệu chỉnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 để đạt công suất 847 mã lực đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

Ford Mustang Shelby GT350 sẽ có hộp số tự động ly hợp kép

Cặp “anh em sinh đôi” Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R mạnh mẽ có thể được trang bị một hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn trong vài năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân

Hướng dẫn tải và sử dụng Minecraft Launcher trên máy tính

Minecraft, một tựa game đình đám với lối chơi thế giới mở rộng lớn với các chế độ chơi như: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu... với những khối vuông đa dạng, bạn có thể xây dựng riêng cho mình những công trình với sức

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Với One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã thêm phần Chia sẻ bằng mã QR trong Quick Share. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung...

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn