Dàn sao Việt xuống đường “Chạy vì trái tim” gây quỹ từ thiện

Nhiều nghệ sĩ như người mẫu Xuân Lan, diễn viên Diễm My 9x, ca sĩ Trọng Hiếu, Hòa Minzy, Top 10 “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012” Trương Minh Xuân Thảo, Ngọc Thanh Tâm, idol Trọng Hiếu... đã cùng hội ngộ tại khuôn viên khu đô thị Celadon City (Quận Tân Phú, TP.HCM) để tham gia ngày hội từ thiện “Chạy vì trái tim” năm 2016.

Bắt đầu từ năm 2013, Gamuda Land, cùng với sự đồng hành và hỗ trợ từ Quỹ Nhịp tim Việt Nam, các đơn vị tài trợ và những người tham gia ngày hội từ thiện Gamuda đã tạo nhiều thành công lớn, gây quỹ được hơn 4,7 tỷ đồng giúp mổ tim cho 221 trẻ em khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh. Tiếp nối những thành công đó, Ngày hội Từ thiện Gamuda “Chạy vì Trái Tim 2016” được tổ chức ở cả Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Không chỉ đề cao ý nghĩa nhân văn với xã hội, chương trình còn tuyên truyền ý thức rèn luyện thể thao cho mọi người. Chạy để giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh như tim mạch, nó còn gây quỹ giúp những trẻ em thiệt thòi trong cuộc sống.

Bà Austin King (Giám đốc điều hành Quỹ Nhịp tim Việt Nam) chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi chương trình này đã đóng góp rất nhiều cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam đã hình thành 10 năm nay. Năm ngoái, sự kiện có sự tham dự của hơn 12 ngàn người cùng chạy, tôi không thể tin được con số ấy sẽ đẹp mãi trong cuộc đời tôi. Tôi không biết đã ôm bao nhiêu bà mẹ khi họ sợ con họ bị bệnh và nỗi sợ càng lớn hơn khi họ không có khả năng mổ tim cho con mình. Sự hưởng ứng từ xã hội sẽ giúp các em thở được bình thường trước khi đóng góp lại cho sự phát triển của cộng đồng”.

Dù sự kiện diễn ra từ sáng sớm nhưng các nghệ sĩ đã có mặt đúng giờ để cùng hơn 15 nghìn học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân tại TP.HCM tham gia các hoạt động ủng hộ chiến dịch đầy ý nghĩa này.


Dẫn đầu dòng người mặc đồng phục trắng, có in slogan “Run for the Heart”, Ngọc Thanh Tâm bày tỏ sự háo hức khi được chung tay cùng cộng đồng để kêu gọi quyên góp, hỗ trợ những trẻ em nghèo đang bị bệnh tim. Ngoài hoạt động chạy bộ, Ngọc Thanh Tâm cùng các nghệ sĩ còn tham gia một số trò chơi vận động vui nhộn và thoải mái biểu diễn ngẫu hứng trong phần giao lưu.

Được biết, đây không phải năm đầu tiên Ngọc Thanh Tâm tích cực tham gia và ủng hộ chiến dịch “Chạy vì trái tim”. Ngay từ năm 2015, nữ diễn viên chính phim “Đảo của dân ngụ cư” đã ra tận Hà Nội để cùng các nghệ sĩ kêu gọi người dân Thủ đô chung tay hỗ trợ các trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

Sau buổi quyên góp, quỹ từ thiện “Chạy vì trái tim” đã thu được số tiền hơn 3 tỷ đồng, tương đương với việc 117 ca phẫu thuật tim sẽ được tiến hành trong thời gian tới. Ngày 3/12 tới, hành trình “Chạy vì trái tim” sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội.

Phương Thu (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt xe sang bị vặt đồ tại Gamuda Garden dịp cuối năm

Ngày 7/1, nhiều người dân tại khu đô thị Gamuda Garden, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã kéo tới Ban quản lý khu đô thị để đề nghị giải quyết các yêu cầu liên quan đến tình trạng an ninh trật tự tại khu đô thị.

Clip trộm ung dung bẻ gương Land Rover trong đô thị hạng sang ở Hà Nội

Tưởng như an tâm đỗ những chiếc xe sang hàng tỷ tồng như Land Rover hay Mercedes-Benz trong khu đô thị 'nhà giàu' Gamuda Garden (Hà Nội), nhưng an ninh mỏng khiến chủ xe tá hỏa khi xem lại camera.

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

Chốt lịch sự kiện lớn nhất năm 2017 của những người chơi Honda SH tại Việt Nam

Ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 với chủ đề 'kết nối đam mê' do Cộng Đồng SH Việt Nam tổ chức là một sự kiện lớn, có ý nghĩa dành cho toàn thể những người đam mê dòng xe tay ga cao cấp trên cả nước.

GM Việt Nam và hành trình thiện nguyện hỗ trợ học sinh khó khăn

Trong hai ngày 02 – 03/10, 50 cán bộ nhân viên General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) và đại lý đã chung sức chung lòng với hành trình thiện nguyện hỗ trợ các em học sinh tại 02 điểm trường khó khăn nhất và ảnh hường bởi lũ lụt của huyện Mù Căng

Click 125 sắc vàng cùng Xuân của dân chơi Sài Gòn

Chiếc Click 125 độ bên dưới đây đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem với bộ áo vàng rực Xuân đi kèm nhiều món đồ chơi giá trị của bạn Thiện Chè chia sẻ cho 2banh, mời các bạn cùng xem qua nhé! Click 125 sắc vàng cùng Xuân của dân chơi Sài Gòn ...​

Bệnh nhân về quê ăn Tết trên những chuyến xe nghĩa tình

Gần 100 bệnh nhân của Viện Huyết học - Truyền máu TW đủ điều kiện sức khỏe ra viện đang trên đường về quê trên những chuyến xe miễn phí hỗ trợ người bệnh. Đây là năm thứ 3, bệnh viện này tổ chức...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.