Clip trộm ung dung bẻ gương Land Rover trong đô thị hạng sang ở Hà Nội



Tưởng như an tâm đỗ những chiếc xe sang hàng tỷ tồng như Land Rover hay Mercedes-Benz trong khu đô thị 'nhà giàu' Gamuda Garden (Hà Nội), nhưng an ninh mỏng khiến chủ xe tá hỏa khi xem lại camera.

Liên tiếp trong những ngày đầu tháng 1/2017, cư dân khu đô thị hạng sang Gamuda Garden, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoang mang và bức xúc trước sự lộng hành của nạn trộm, cướp xâm nhập vào tận nơi cư dân ở. Những chiếc xe đắt tiền như Land Rover Evoque, Mercedes GLA hay Lexus trở thành 'mồi ngon' của những kẻ trộm cầm theo hung khí.




Chiếc Land Rover Evoque bị vặt gương trong đêm tối 5/1/2017


Qua camera an ninh của hàng xóm, chủ một chiếc Land Rover Evoque bị mất gương đã rất lo lắng vì tính chất manh động của những trên trộm cầm theo hung khí. Chúng tung hoành ở nơi tưởng như an ninh rất tốt như chỗ không người.

Chính vì lực lượng an ninh mỏng và bất lực nên trong ngày 7/1 vừa qua, nhiều người dân đã phải tụ tập để phản đối chủ đầu tư Gamuda Garden không đảm bảo an toàn cho cư dân sống trong đô thị như...lời quảng cáo bán nhà. Hiện chủ đầu tư đã hứa cải thiện vấn đề an ninh nhưng nhiều người vẫn tỏ ra bất an, nhất là khi dịp Tết đang đến rất gần.



Clip trộm cắp, vặt gương xe lộng hành ở khu đô thị 'nhà giàu' Gamuda Garden. Theo VTC1




Thảo Nguyên
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Hàng loạt xe sang bị vặt đồ tại Gamuda Garden dịp cuối năm

Ngày 7/1, nhiều người dân tại khu đô thị Gamuda Garden, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã kéo tới Ban quản lý khu đô thị để đề nghị giải quyết các yêu cầu liên quan đến tình trạng an ninh trật tự tại khu đô thị.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

Mẫu Discovery Sport 2018 được thay bằng hốc hút gió hai bên lớn, cặp vành 'Style 525' 19 inch cỡ lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn.

Land Rover Defender trở thành mục tiêu số một của những tên trộm tại Anh

Sở cảnh sát địa phương Anh đã đưa ra lời khuyên cho các chủ sở hữu Defender bổ sung hệ thống bảo mật tốt hơn cùng các thiết bị theo dõi để có thể bảo vệ xe của mình tối đa.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.