Chốt lịch sự kiện lớn nhất năm 2017 của những người chơi Honda SH tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của sự kiện “Gala SH Toàn quốc” lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2016 quy tụ nhiều câu lạc bộ (CLB) chơi xe cùng hàng ngàn thành viên tham gia, Cộng Đồng SH Việt Nam (CĐSHVN) quyết định tổ chức sự kiện “Ngày hội SH Toàn quốc” tại khu đô thị Gamuda Gardens, Yên Sở, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Chốt lịch sự kiện lớn nhất năm 2017 của những người chơi Honda SH tại Việt Nam

Xếp xe ấn tượng tại Gala Honda SH toàn quốc 2016.

Chia sẻ với AutoExpress.vn, Anh Cao Hữu Hiền cho biết : 'Với chủ đề kết nối đam mê, Ban tổ chức sự kiện mong muốn đây sẽ là cơ hội cho toàn thể những người chơi xe SH nói chung và các thành viên thuộc nhiều Câu lạc bộ xe SH trên cả nước có dịp gặp gỡ, giao lưu niềm đam mê chung. Xóa bỏ mọi sự khác biệt, đưa mọi người đến gần nhau hơn, qua đó thắt chặt tình cảm và thổi bùng thêm đam mê của mọi người chơi xe SH, đó là ý nghĩa lớn nhất mà Ngày hội SH toàn quốc 2017 mang lại'.

 



Đến với sự kiện “Ngày hội SH toàn quốc 2017”, các thành viên tham dự đều được hòa mình vào không gian đậm chất SH thông qua một loạt các hoạt động hấp dẫn như: Xếp hình xe thành hình đất nước, tham gia bình chọn mẫu xe độ có ngoại hình ấn tượng nhất, thưởng thức tiệc buffet cao cấp, nhận các phần quà hấp dẫn từ những trò chơi trúng thưởng… Đặc biệt điểm nhấn của sự kiện chính là “Bữa tiệc dưới nước - Pool Party” được diễn ra tại bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic cùng sự biểu diễn của các ca sĩ, DJ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

 

 



Bên cạnh đó, “Ngày hội SH toàn quốc 2017” còn có sự góp mặt của nhiều đơn vị, nhãn hàng cung cấp các sản phẩm liên quan tới dòng xe SH như dầu nhớt, lốp, phụ tùng, sửa chữa, đồ độ xe tại khu gian hàng trưng bày có diện tích hơn 200m2… giúp những người sở hữu xe SH có thể hiểu thêm về việc bảo dưỡng chiếc xe yêu quý của mình. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm được trưng bày trong khuôn khổ sự kiện, người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng các phần quà đặc biệt.

 

Ngày Hội SH Toàn Quốc sẽ chính thức diễn ra từ 8h00 đến 16h00 ngày 04/06/2017 tại khu đô thị Gamuda Gardens, km 4.4 Yên Sở, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng Honda SH Việt Nam tri ân một năm với gala và nhiều chương trình ý nghĩa

AutoExpress - Với tiêu chí chung niềm đam mê, gắn kết tình cảm, câu lạc bộ Honda SH Hà Nội đã tổ chức Gala SH toàn quốc hoành tráng.

Dàn xe Honda SH số lượng cực "khủng" tụ hội tại Hà Nội

Hôm nay ngày 04/06/2017 tại Hà Nội đã diễn ra “Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017”. Đây là sự kiện quy mô lớn nhất trong năm dành cho tất cả mọi người yêu thích và sử dụng dòng xe SH trên cả nước. Điểm nhấn của chương trình là xếp xe theo hình đất nước,

Toàn cảnh buổi tổng kết năm hoành tráng của Cộng đồng SH Việt Nam

AutoExpress - Với tiêu chí chung niềm đam mê, gắn kết tình cảm, câu lạc bộ Honda SH Hà Nội đã tổ chức Gala SH toàn quốc để tri ân một năm qua.

Tưng bừng ngày hội kỹ thuật Honda SH 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội

Vào sáng 16/07 vừa qua, đông đảo các thành viên của Cộng Đồng SH Việt Nam đã tề tựu tại sự kiện đặc biệt mang tên 'Ngày hội kỹ thuật Honda SH 2017' diễn ra tại Hà Nội.

Honda tổ chức chuỗi sự kiện tri ân cực lớn tới khách hàng trong tháng 8

Thông qua chuỗi sự kiện “Honda - Trọn Niềm Tin”, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành trong hơn 20 năm qua.

Hàng nghìn chiếc Honda 67 họp mặt tại Quảng Trị trong một ngày

Vào ngày 30/4/2016 vừa qua, CLB Honda 67 Việt Nam đã tổ chức cuộc hội ngộ toàn quốc lần thứ 10 tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị, thu hút gần 1000 người chơi xe và phương tiện trên cả nước tụ về tham gia.

Honda Việt Nam tổ chức thành công cuộc thi Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc năm 2017

Trong suốt 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống đại lý nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn...

Honda AirBlade độ với nhiều đồ chơi hiện đại chào lễ quốc khánh

Honda AirBlade một dòng xe tay ga được nhiều bạn trẻ yêu thích, tuy đã được nâng cấp như mẫu AirBlade đời đầu luôn là thứ đẹp nhất trong lòng người yêu xe ga

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

Hướng dẫn cách xóa phông, làm mờ ảnh bằng Photoshop Online

Một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất là Photoshop, với công cụ này bạn có thể thực hiện xóa phông thủ công ảnh một cách nhanh chóng và đơn giản. Nhưng để sử dụng Photoshop thì bạn phải cài đặt rất mất thời

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Đây là cách chụp ảnh màn hình cực nhanh trên Firefox!

Firefox Screenshots thuộc chương trình thử nghiệm Test Pilot Experiment của Mozilla, hỗ trợ người dùng chụp ảnh giao diện màn hình máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W