Lamborghini Huracan độ mạnh trên 1.000 mã lực


DMC là một hãng độ đến từ Đức chuyên cung cấp các gói độ cho siêu xe trên toàn thế giới. Họ tự gọi mình là “Người tinh luyện sự sang trọng”. Hãng không chỉ tinh chỉnh mà còn nâng cấp các siêu xe, từ bodykit bên ngoài cho tới “nội lực” bên trong.

Lamborghini Huracan Spyder nguyên bản có thiết kế mạnh mẽ cùng động cơ 5.2 lít V10, công suất 602 mã lực.

Tuy nhiên, DMC cho rằng xe vẫn chưa đủ mạnh. Họ đã biến hóa chiếc xe thành một “siêu quái vật” với công suất tăng gấp đôi và vẻ ngoài trông hoang dại hơn rất nhiều so với nguyên bản.            

Phiên bản độ bởi DMC được gọi là LP1088 E-GT Spyder với công suất được tăng lên 1.073 mã lực cùng bodykit DMC rất bắt mắt.

LP1088 E-GT khoác lên mình màu xanh Lemans sáng bóng. Các chi tiết bodykit của DMC tạo thêm nét riêng cho “siêu quái vật”. Phía trước xe cũng có cánh lướt gió dưới mũi và cả hông xe.

Đặc biệt nhất là cánh gió cỡ lớn phía sau bằng carbon, làm cho xe như một chiếc xe đua thực thụ. DMC bố trí ốp đuôi carbon có logo của hãng độ và bỏ chữ Lamborghini phía trên.

Điểm quan trọng nhất trên chiếc xe này là khối động cơ. Hãng độ DMC đã trang bị thêm một cặp tăng áp và hiệu chỉnh lại ECU, giúp xe tăng công suất từ 602 mã lực lên tới 1.073 mã lực, mô-men xoắn từ 560 Nm lên 1.000 Nm.

Những thay đổi trên đã giúp LP1088 E-GT Spyder tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 345 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Lamborghini Huracan bản độ công suất trên 1.000 mã lực

Nguoiduatin - Hãng độ DMC đã biến xe Lamborghini Huracan từ 602 mã lực lên tới 1.073 mã lực, mô-men xoắn từ 560 Nm lên 1.000 Nm. Xe được gắn thêm nhiều cánh gió sợi Carbon.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Spyder được độ với sợi carbon tối đa bởi VOS

Lamborghini Huracan Spyder vốn đã là một chiếc siêu xe ấn tượng, và khi nó được bọc gọn trong một lớp vỏ cơ thể màu cam cùng nhiều chi tiết sợi carbon thì nó lại càng nổi bật hơn nữa.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.