Ngắm Lamborghini Huracan bản độ công suất trên 1.000 mã lực


Hãng độ DMC đã biến xe Lamborghini Huracan từ 602 mã lực lên tới 1.073 mã lực, mô-men xoắn từ 560 Nm lên 1.000 Nm. Xe được gắn thêm nhiều cánh gió sợi Carbon.

Ngắm Lamborghini Huracan bản độ công suất trên 1.000 mã lực

DMC là một hãng độ đến từ Đức chuyên cung cấp các gói độ cho siêu xe trên toàn thế giới. Họ tự gọi mình là “Người tinh luyện sự sang trọng”. Hãng không chỉ tinh chỉnh mà còn nâng cấp các siêu xe, từ bodykit bên ngoài cho tới “nội lực” bên trong.



Lamborghini Huracan Spyder nguyên bản có thiết kế mạnh mẽ cùng động cơ 5.2 lít V10, công suất 602 mã lực.



Tuy nhiên, DMC cho rằng xe vẫn chưa đủ mạnh. Họ đã biến hóa chiếc xe thành một “siêu quái vật” với công suất tăng gấp đôi và vẻ ngoài trông hoang dại hơn rất nhiều so với nguyên bản.



Phiên bản độ bởi DMC được gọi là LP1088 E-GT Spyder với công suất được tăng lên 1.073 mã lực cùng bodykit DMC rất bắt mắt.



LP1088 E-GT khoác lên mình màu xanh Lemans sáng bóng. Các chi tiết bodykit của DMC tạo thêm nét riêng cho “siêu quái vật”. Phía trước xe cũng có cánh lướt gió dưới mũi và cả hông xe.



Đặc biệt nhất là cánh gió cỡ lớn phía sau bằng carbon, làm cho xe như một chiếc xe đua thực thụ. DMC bố trí ốp đuôi carbon có logo của hãng độ và bỏ chữ Lamborghini phía trên.



Điểm quan trọng nhất trên chiếc xe này là khối động cơ. Hãng độ DMC đã trang bị thêm một cặp tăng áp và hiệu chỉnh lại ECU, giúp xe tăng công suất từ 602 mã lực lên tới 1.073 mã lực, mô-men xoắn từ 560 Nm lên 1.000 Nm.



Những thay đổi trên đã giúp LP1088 E-GT Spyder tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 345 km/h.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ mạnh trên 1.000 mã lực

Hãng độ DMC đã biến chiếc Lamborghini Huracan từ 602 mã lực lên tới 1.073 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 560 Nm lên 1.000 Nm. Xe được gắn thêm nhiều cánh gió làm từ sợi carbon hầm hố.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Lamborghini Huracan Spyder được độ với sợi carbon tối đa bởi VOS

Lamborghini Huracan Spyder vốn đã là một chiếc siêu xe ấn tượng, và khi nó được bọc gọn trong một lớp vỏ cơ thể màu cam cùng nhiều chi tiết sợi carbon thì nó lại càng nổi bật hơn nữa.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...