Kỳ Duyên, Phạm Hương khoe sắc tại triển lãm xe quốc tế VN


Bên cạnh những chiếc xế hộp sang trọng, gian trưng bày của BMW năm nay có sự xuất hiện của Phạm Hương trong vai trò đại sứ thương hiệu.  

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lựa chọn bộ váy ren khoe những đường nét gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1991 không chỉ là đại sứ thương hiệu BMW mà còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác. 

Trong khi đó, Kỳ Duyên góp mặt tại triển lãm năm nay ở gian hàng của Mercedes-Benz. Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là những gương mặt mới nhất của câu lạc bộ người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes.

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật tại gian trưng bày của Audi. Người đẹp sinh năm 1983 là gương mặt quen thuộc đồng hành cùng những chiếc xe Audi trong vài năm trở lại đây.

Ngoài ra, gian hàng Audi còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng khác trong vai trò đại sứ thương hiệu như diễn viên múa Linh Nga, hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là đại sứ cho quỹ từ thiện của Audi Việt Nam. Chính vì vậy, cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện gần đây của Audi.

TIN LIÊN QUAN

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau. Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều...

Ảnh chi tiết xe bán chạy Volvo XC60 - Đối thủ Mercedes-Benz GLC và Audi Q5 tại Việt Nam

Volvo XC60 được bán ra chính hãng tại Việt Nam sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ trung.

Audi R8 V10 Plus trắng ngọc ngà khoe sắc ở phố đi bộ

Được tạo ra trong môi trường phát triển khắc nghiệt nhất: thế giới của xe đua, Audi R8 sở hữu những kế thừa đến từ bậc thầy danh tiếng...

Audi TT và Mercedes CLA đổi màu độc đọ dáng cùng mẫu bikini

Audi TT và Mercedes CLA 250 không là đối thủ trực tiếp của nhau, nhưng lại cùng 'lột xác' chung một màu, cùng khoe vẻ đẹp độc đáo bên cạnh người mẫu nóng bỏng trước thềm năm mới 2017 tại Sài Gòn.

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Audi bất ngờ hé lộ sẽ đưa mẫu SUV cỡ lớn Audi Q8 về Việt Nam

Được hé lộ tại châu Âu vào tháng 6/2018 và giành được nhiều sự quan tâm của các thị trường lớn trên thế giới khi sở hữu hệ thống khung gầm với siêu SUV Lamborghini Urus, cũng như với phong cách trẻ trung và thể thao, nhà phân phối chính thức Audi

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và