Ảnh chi tiết xe bán chạy Volvo XC60 - Đối thủ Mercedes-Benz GLC và Audi Q5 tại Việt Nam




Phân khúc xe SUV hạng sang cỡ trung vốn đã chẳng dễ thở với các hảo thủ như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5 hay BMW X3 thì giờ đây một cái tên thiện chiến khác mang tên Volvo XC60 đã chính thức ra nhập thị trường Việt Nam.





NGOẠI THẤT VOLVO XC60





Thế mạnh của XC60 chính là hệ thống an toàn được thừa hưởng nhiều công nghệ từ Volvo. Chiếc xe này luôn đạt số điểm cao trong tất cả các bài thử nghiệm va chạm từ nhiều tổ chức khác nhau. Những tính năng an toàn đáng chú ý trên xe như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện điểm mù, phát hiện người sang đường khi di chuyển trong phố. Đây cũng là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Volvo tại thị trường Châu Âu.











Volvo XC60 này dễ dàng 'gây nghiện' với những ai mê tốc độ khi mà hệ thống treo thể thao hạ thấp sẽ cho người cầm lái tận hưởng cảm giác sảng khoái khi di chuyển với tốc độ cao của những dòng sedan thể thao.





NỘI THẤT VOLVO XC60





Mẫu xe đến từ Thụy Điển không hề thua kém so với các đối thủ, cụ thể xe được trang bị ghế trước điều chỉnh điện đi kèm chức năng nhớ 3 vị trí, cabin được trang trí bởi các chi tiết ốp kim loại và bọc da cao cấp.

















'Trái tim' của mẫu SUV 5 chỗ Volvo XC60 này trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2 lít, tăng áp, công suất 245 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) của Haldex.







Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : chi, Volvo, XC60, Mercedes, Benz, GLC, Audi, Nam

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo XC60 T8 Recharge bản hybrid với giá 2,75 tỷ đồng

Volvo XC60 vừa nhận được cập nhật với phiên bản dùng động cơ mild hybrid và plug-in hybrid (hybrid cắm sạc - PHEV). Đây cũng chính là mẫu SUV 5 chỗ hạng sang hiếm hoi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hybrid.

Volvo XC60 2018 nhận được đánh giá an toàn cao nhất của IIHS

Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) mới đây đã kiểm tra và cho Volvo XC60 đánh giá an toàn cao nhất.

Volvo XC60 cạnh tranh Audi Q5 tại Việt Nam

Mẫu SUV hạng sang Volvo XC60 mới được bán chính thức tại Việt Nam. Dòng xe này sẽ cạnh tranh với những Audi Q5 hay BMW X3.

Volvo XC60 thế hệ mới chính thức đến Đông Nam Á

Mẫu SUV cao cấp của Thụy Điển vừa chính thức được giới thiệu tại Singapore với nhiều nâng cấp về thiết kế và hệ thống an toàn hiện đại. Đây cũng là điểm mở đầu cho việc bày bán rộng rãi XC60 đến các thị trường khác ở ĐNA.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

So sánh nhanh Volvo XC40 và Volvo XC60: Chọn mạnh mẽ hay sang trọng?

Loạt ảnh so sánh Volvo XC40 và Volvo XC60 dưới đây sẽ cung cấp cho độc giả nhiều thông tin bổ ích về hai mẫu xe SUV mới của hãng xe Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy