Yamaha triệu hồi gần 32.000 xe Acruzo vì dính lỗi

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có văn bản phê duyệt chiến dịch triệu hồi gần 32.000 xe Acruzo tại Việt Nam để kiểm tra và thay thế bộ côn tự động, nồi côn và cập nhật phần mềm điều khiển động cơ mới.


Yamaha triệu hồi gần 32.000 xe Acruzo vì dính lỗi

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, mẫu xe Acruzo của Yamaha đã chính thức bị triệu hồi để kiểm tra và thay thế bộ côn tự động, nồi côn và cập nhật phần mềm điều khiển động cơ (phiên bản mới). Chương trình được bắt đầu từ ngày 19/10/2016 và kết thúc vào ngày 19/3/2017.

Yamaha Motor cho biết, có tới 31.650 chiếc xe nằm trong diện triệu hồi, đây là số xe được sản xuất từ 22/9/2015 đến 3/8/2016.

Theo đó, những khách hàng sử dụng mẫu xe Acruzo có thể mang tới bất kỳ đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam trên toàn quốc để kiểm tra , thời gian dự kiến để kiểm tra và sửa chữa xe là 1,3h.

Yamaha cũng khuyến cáo, các xe thuộc diện ảnh hưởng khi bắt đầu đi hoặc chạy với tốc độ thấp có thể xảy ra hiện tượng trượt và dính giữa bộ côn tự động và nồi côn và gây ra hiện tượng rung giật xe.

Ngoài ra, các xe Acruzo được phát triển từ phần mềm YDT phiên bản 2 (YAMAHA DIAG TOOL-2). Hiên nay, một số chức năng mới được cập nhật từ YDT phiên bản 2 lên phiên bản 3. vì vậy, bộ điều khiển động cơ xe Acruzo sản xuất trong khoảng thời gian từ 22/09/2016 đến 03/08/2016 không đáp ứng được phần mềm YDT phiên bản 3 (phần mềm chuẩn đoán, phân tích sự cố, đọc các dữ liệu hoạt động của động cơ).

Do đó, chủ phương tiện xe Acruzo có dải số khung nằm trong danh sách số khung nêu trên cần đưa xe đến Đại lý hoặc Trạm dịch vụ ủy quyền YFS của Công ty TNHH Yamaha motor Việt Nam gần nhất để tiến hành kiểm tra và lập trình lại chương trình của bộ điều khiển động cơ (ECU) miễn phí.

Nguyễn Thắm

TIN LIÊN QUAN

Gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo bị triệu hồi tại Việt Nam

Yamaha vừa phát lệnh triệu hồi 31.650 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo tại thị trường Việt Nam để sửa lỗi. Cuộc triệu hồi chính thức bắt đầu từ 19/10/2016 đến 19/03/2017.

Yamaha Việt Nam chính thức triệu hồi 'con cưng' Acruzo vì dính lỗi

Gần 32.000 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi liên quan đến hệ truyền động...

Sau Grande đến lượt Acruzo bị Yamaha Việt Nam phát lệnh triệu hồi

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số Leica M rangefinder, Leica đã cho ra mắt ống kính prime Leica Summaron-M 28mm F5.6, đánh dấu cho sự trở lại của huyền thoại...

Triệu hồi gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo, đối thủ của Honda Lead

Hãng xe Nhật vừa thông báo triệu hồi 31.650 chiếc xe Acruzo do lỗi liên quan đến hệ truyền động.

Sau Acruzo, đến lượt xe ga Yamaha Grande bị triệu hồi tại Việt Nam

Nguyên nhân của vụ triệu hồi này là do trong quá trình sử dụng Yamaha Grande, một số khánh hàng đã phản ánh về hiện tượng xe rung giật khi sử dụng ở vận tốc thấp.

Yamaha triệu hồi gần 32.000 xe Acruzo tại Việt Nam

31.650 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo được phát hiện có lỗi ở bộ côn, khiến xe rung giật khi đi ở tốc độ chậm. Hãng sẽ thay thế miễn phí, đồng thời cập nhật phần mềm cho ECU của xe.

Yamaha Việt Nam bất ngờ triệu hồi toàn bộ xe Acruzo đã bán

Yamaha Việt Nam vừa ra quyết định triệu hồi dòng xe tay ga Acruzo để sửa chữa lỗi liên quan đến bộ truyền động cũng như nâng cấp phần mềm điều khiển bên trong ECU.

THỦ THUẬT HAY

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.