"Bom tấn" Infiniti Q60 sẽ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016

Mới đây Infiniti Việt Nam đã tuyên bố mẫu xe 'hàng độc' Infiniti Q60 sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (Vietnam International Motor Show - VIMS 2016). Bên cạnh đó, dàn xe line-up hàng khủng mang đậm dấu ấn xe SUV hạng sang như QX60 Premium, QX70, QX80 cũng sẽ tham gia sự kiện này.

Theo đại diện Infiniti Việt Nam, khi tham quan gian hàng triển lãm của Infiniti Việt Nam tại VIMS 2016 năm nay, khách hàng sẽ được trải nghiệm, chiêm ngưỡng các mẫu xe mới trong một không gian sang trọng và tinh tế đúng như như tinh thần Omotenashi (sự hiếu khách hiếm thấy) và Empower the Drive (Thêm hứng khởi khi cầm lái) mà Infiniti đang hướng tới.

'Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 là sự kiện mang dấu ấn của năm. Chính vì vậy, sau khi cân nhắc kỹ, chúng tôi chọn sự kiện để trưng bày – giới thiệu những mẫu xe ấn tượng của mình. Infiniti Q60 là mẫu xe mang đầy tính độ phá, dậy nên sự khát khao cho những ai yêu thích tốc độ. Mẫu coupe thể thao hạng sang của chúng tôi'vừa được giới thiệu đầu năm nay tại Geneva Motor Show và mới đây là Paris Motor Show', đại diện Infiniti chia sẻ.


Infiniti Q60 tại Geneva Motor Show

Về cơ bản, thiết kế của Q60 Coupe phiên bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản Infiniti Q60 concept từng được Infiniti giới thiệu vào năm 2015. Xe có ngoại hình khá bóng bẩy, sỡ hữu những đường nét thiết kế đầy tinh tế và mang tính khác biệt.

Ở phần đầu xe, Infiniti Q60 Coupe thu hút với lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide. Bộ la zăng 10 chấu, có kích cỡ 20inch tô thêm vẻ chắc khoẻ của một mẫu xe thể thao 2 cửa. Đuôi xe quyến rũ với những đường cong mềm mại, mượt mà.


Infiniti Q60 tại Geneva Motor Show

Với động cơ V6 3.0L Twin-turbo hoàn toàn mới, Infiniti Q60 đem lại cảm giác lái khá ấn tượng cho những ai yêu thích những mẫu xe thể thao.

Cũng theo đại diện Infiniti Vietnam, triển lãm VIMS 2016 sẽ là sự kiện mang tính bước ngoặc với Infiniti Vietnam khi thương hiệu xe hạng sang này giới thiệu thông điệp Empower the Drive- Thêm hứng khởi khi cầm lái.


Infiniti QX60 2017 mạnh thêm 30 mã lực giá từ 989 triệu đồng


Một thông điệp mới mà Infiniti không ngừng cố gắng để đem đến cho khách hàng những mẫu xe hiệu suất cao với thiết kế nổi bật. Không chỉ chú trọng vào sản phẩm, Infiniti còn đem đến cho khách hàng sự chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tâm với bề dày kinh nghiệm phục vụ lâu năm.

Để khắc hoạ rõ triết lý Empower the Drive, Infiniti Vietnam sẽ giới thiệu dàn line – up SUV hạng sang đang được ưa chuộng trên thế giới. Một trong những mẫu xe ấn tượng của dòng line-up này là QX70.


Infiniti QX70

Infiniti QX70 là sự kết hợp giữa tính thể thao, tính hữu dụng và nghệ thuật đương đại. Một sản phẩm vượt qua mọi chuẩn mực hiện hữu. Nó là chiếc crossover sang trọng với thiết kế dũng mãnh, hiệu suất cao và tính linh hoạt đến kinh ngạc.

Trong khi đó Infiniti QX80 là chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ. Với mẫu xe này, chủ nhân dễ dàng chinh phục mọi địa hình 'khó nhằn' nhất nhờ động cơ 400 mã lực, hệ dẫn động 4 bánh thông minh và mâm xe 22 inch.


Infiniti QX60 giá 3,399 tỷ đồng tại Việt Nam

Một dòng xe khá ấn tượng khác sẽ được Infiniti Việt Nam giới thiệu tại triển lãm là phiên bản facelift Infiniti QX60 – Infiniti QX60 Premium. Đây là dòng crossover hạng sang được đánh giá là sự lựa chọn lí tưởng cho gia đình với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng, nội thất sang trọng và thiết kế cá tính.



Infiniti QX70 Limited 2017 chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York


Infiniti QX60 Premium đánh dấu một bước ngoặt phát triển vượt bậc về thiết kế của Infiniti với nhiều đường nét thiết kế mới làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, thể thao và đậm chất quáy phái của một dòng crossover hạng sang bán chạy thứ 2 trong lịch sử phát triển của thương hiệu này.

Dàn xe line-up sẽ được trưng bày ở gian hàng của Infiniti tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (Vietnam International Motor Show - VIMS 2016) diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/10, thành phố Hồ Chí Minh.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

Xe coupe thể thao Infiniti Q60 sẽ có mặt tại VIMS 2016

Infiniti Q60 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng này tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016. Xe sử dụng động cơ 3.0 lít, V6, công suất 400 mã lực.

Coupe "hàng độc" Infiniti Q60 sắp ra mắt Việt Nam

Theo Thông cáo Infiniti Việt Nam vừa công bố, hãng sẽ giới thiệu mẫu coupe Infiniti Q60 hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam cuối tháng này ở TP.HCM.

Khám phá "hàng hot" Q60 của Infiniti tại triển lãm VIMS 2016

Như đã tuyên bố từ trước, đến với triển lãm VIMS năm nay Infinity đã mang đến các mẫu xe 'hot' nhất của mình. Trong đó phải kể đến 'người đẹp' Infiniti Q60. Sự xuất hiện của mẫu Q60 đã...

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

Infiniti Q60 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Infiniti Q60 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 2017 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Từ 26/7 Infiniti Việt Nam chính thức bày bán Infiniti QX60 2016

Từ ngày 26 tháng 07, Infiniti QX60 chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Infiniti QX60 là mẫu xe thuộc dòng crossover hạng sang với khoang xe 7 chỗ ngồi thoáng rộng,...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất

G-Sync Compatible có quan trọng không ?

Vào năm 2019, Nvidia đã giới thiệu chương trình G-Sync Compatible (tương thích G-Sync). Nó gây ngạc nhiên ở mức độ nhất định vì cho phép màn hình được chứng nhận G-Sync mà không cần sử dụng mô-đun phần cứng độc quyền

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB