Khám phá "hàng hot" Q60 của Infiniti tại triển lãm VIMS 2016

Như đã tuyên bố từ trước, đến với triển lãm VIMS năm nay Infinity đã mang đến các mẫu xe 'hot' nhất của mình. Trong đó phải kể đến 'người đẹp' Infiniti Q60. Sự xuất hiện của mẫu Q60 đã khiến bầu không khí tại gian hàng trưng bày của Infinity càng trở nên sôi động.


Đến với gian hàng trưng bày của Infiniti Việt Nam khách hàng đã được trải nghiệm, chiêm ngưỡng các mẫu xe mới trong một không gian sang trọng và tinh tế đúng như tinh thần Omotenashi (sự hiếu khách hiếm thấy) và Empower the Drive (Thêm hứng khởi khi cầm lái) mà Infiniti đang hướng tới.


Đặc biệt sự góp mặt của Q60 mẫu coupe thể thao hạng sang mang đầy tính đột phá, vừa được giới thiệu đầu năm nay tại Geneva Motor Show và mới đây là Paris Motor Show đã khiến gian hàng của Infiniti trở nên sôi động hơn bao giờ hết.



Về cơ bản, thiết kế của Q60 Coupe phiên bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản Infiniti Q60 từng được giới thiệu vào năm 2015, tuy nhiên ở chiếc xe mới này có ngoại hình khá bóng bẩy với đường nét thiết kế đầy tinh tế và mang tính khác biệt.


Ở phần đầu xe, Infiniti Q60 Coupe thu hút với lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide.


Bộ la zăng 10 chấu, có kích cỡ 20 inch tô thêm vẻ chắc khoẻ của một mẫu xe thể thao 2 cửa.




Đuôi xe quyến rũ với những đường cong mềm mại, mượt mà.



Xe sở hữu khoang nội thất bắt mắt với màu chủ đạo Đỏ và Đen, ghế và tablo bọc da sang trọng đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.



Vô lăng 3 chấu thể thao cũng được bọc da sẫm màu.



Các nút điều chỉnh được thiết kế đem lại sự thuận tiện cho người lái


Với động cơ V6 3.0L Twin-turbo hoàn toàn mới, Infiniti Q60 đem lại cảm giác lái khá ấn tượng cho những ai yêu thích những mẫu xe thể thao.


Cũng theo đại diện Infiniti Vietnam, triển lãm VIMS 2016 sẽ là sự kiện mang tính bước ngoặt với Infiniti Vietnam khi thương hiệu xe hạng sang này giới thiệu thông điệp Empower the Drive- Thêm hứng khởi khi cầm lái.


'Bom tấn' Infiniti Q60 sẽ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016


Infiniti QX60 2017 mạnh thêm 30 mã lực có giá từ 989 triệu đồng.



Ngoài ra, mẫu Infiniti QX70 cũng là mẫu xe thu hút được sự quan tâm từ khách tham quan với kiểu dáng mạnh mẽ, màu sắc tinh tế, sang trọng


Infiniti QX70 là sự kết hợp giữa tính thể thao, tính hữu dụng và nghệ thuật đương đại. Một sản phẩm vượt qua mọi chuẩn mực hiện hữu.


Đây cũng là chiếc crossover sang trọng với thiết kế dũng mãnh, hiệu suất cao và tính linh hoạt đến kinh ngạc.


Infiniti QX60 2017 có thêm nhiều tính năng an toàn hiện đại


Thông qua triển lãm, Infiniti cũng đã gửi đến khách hàng thông điệp sẽ nỗ lực mang đến những mẫu xe hiệu suất cao với thiết kế nổi bật cùng sự chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tâm với bề dày kinh nghiệm phục vụ lâu năm.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe coupe thể thao Infiniti Q60 sẽ có mặt tại VIMS 2016

Infiniti Q60 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng này tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016. Xe sử dụng động cơ 3.0 lít, V6, công suất 400 mã lực.

Coupe "hàng độc" Infiniti Q60 sắp ra mắt Việt Nam

Theo Thông cáo Infiniti Việt Nam vừa công bố, hãng sẽ giới thiệu mẫu coupe Infiniti Q60 hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam cuối tháng này ở TP.HCM.

Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

"Bom tấn" Infiniti Q60 sẽ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016

Mới đây Infiniti Việt Nam đã tuyên bố mẫu xe 'hàng độc' Infiniti Q60 sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (Vietnam International Motor Show - VIMS 2016). Bên cạnh đó, dàn...

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

Infiniti Q60 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Infiniti Q60 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 2017 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn