Xe coupe thể thao Infiniti Q60 sẽ có mặt tại VIMS 2016

Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016 sẽ có sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe thể thao. Hãng xe sang Nhật Bản Infiniti Q30 đã xác nhận sẽ giới thiệu thêm xe coupe thể thao Q60 bên cạnh những mẫu SUV như QX60, QX70 và QX80. Đây là mẫu xe vừa giới thiệu hồi đầu năm tại Geneva Motor Show và mới đây là Paris Motor Show. 



Infiniti Q60 có ngoại hình cơ bắp.

Q60 đời mới được thiết kế trẻ trung, kế thừa từ đàn anh G37. Thân xe cân đối, cơ bắp và góc cạnh. Logo Infiniti được đặt trên lưới tản nhiệt mạ chrome kiểu mới. Một số đường nét lõm nhẹ trên thân xe nhằm tăng tính khí động học.

Dải đèn LED bố trí phía trước với đèn LED chiếu sáng ban ngày khá bắt mắt. Cụm đèn pha đảm bảo ánh sáng trải đều trên con đường phía trước người lái.



Mẫu xe này hứa hẹn trở thành ngôi sao tại triển lãm xe nhập cuối tháng này.

Q60 được xây dựng dựa trên nền tảng chiếc sedan Q50, nhưng có sự khác nhau đáng kể. Nhờ mui xe thấp nên trông thể thao hơn. Xe được trang bị mâm 19 inch tiêu chuẩn, trong khi bánh xe 20 inch là tùy chọn thêm.

Phiên bản được giới thiệu tại Việt Nam sử dụng động cơ 3.0 lít V6, công suất 400 mã lực. Ngoài ra, có khả năng một phiên bản 2.0 lít tăng áp bốn xy-lanh, sản sinh 208 mã lực cũng được cung cấp nhằm tận dụng mức thuế thấp.

Q60 là đối thủ trực tiếp của Audi A5, BMW 4 Series, Mercedes C-Class Coupe và Lexus RC. Xe có giá khởi điểm từ 33.990 bảng tại Anh, trong khi phiên bản cao nhất có giá 46.690 bảng. Infiniti vẫn chưa công bố giá bán Q60 tại thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

"Bom tấn" Infiniti Q60 sẽ xuất hiện tại Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016

Mới đây Infiniti Việt Nam đã tuyên bố mẫu xe 'hàng độc' Infiniti Q60 sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (Vietnam International Motor Show - VIMS 2016). Bên cạnh đó, dàn...

Coupe "hàng độc" Infiniti Q60 sắp ra mắt Việt Nam

Theo Thông cáo Infiniti Việt Nam vừa công bố, hãng sẽ giới thiệu mẫu coupe Infiniti Q60 hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam cuối tháng này ở TP.HCM.

Khám phá "hàng hot" Q60 của Infiniti tại triển lãm VIMS 2016

Như đã tuyên bố từ trước, đến với triển lãm VIMS năm nay Infinity đã mang đến các mẫu xe 'hot' nhất của mình. Trong đó phải kể đến 'người đẹp' Infiniti Q60. Sự xuất hiện của mẫu Q60 đã...

Vẻ đẹp Infiniti Q60 trên "sân khấu" triển lãm VIMS 2016

Mẫu coupe thể thao Q60 sẽ là tâm điểm của khu trưng bày thương hiệu Infiniti tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016, cùng với sự xuất hiện của 3 mẫu SUV gồm QX60, QX70 mới và QX80.

Infiniti Q60 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Infiniti ra mắt coupe 4 chỗ hạng sang Q60

Infiniti vừa công bố đầy đủ chi tiết về Q60, chiếc coupe mới là đối thủ của BMW series 4, Mercedes C-Class Coupe, Lexus RC hay Audi A5 Coupe.

Infiniti Q60 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 2017 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.