Bengala giới thiệu Caballería - phiên bản "hàng thửa" của Ferrari F12 số lượng chỉ mười chiếc

Hãng thiết kế Tây Ban Nha Bengala sẽ chỉ sản xuất mười chiếc Caballería - phiên bản 'hàng thửa' của Ferrari F12, đây là một phần của chương trình Privilege mới của hãng.


Việc sản xuất tất cả các phiên bản Caballería sẽ được hoàn thiện vào giữa năm 2017, khi các phiên bản sợi carbon hàng thửa đến tay mười chủ nhân may mắn đầu tiên, tất cả những người này sẽ được tự động tham gia vào một câu lạc bộ Privilege Program độc quyền.


“Trong hầu hết các trường hợp, tính độc đáo chỉ là nhất thời, chúng tôi muốn hiện thực hoá khao khát của khách hàng, dựa trên mong ước của họ. Nói một cách đơn giản, chúng tôi tạo ra thiết kế và kỹ thuật độc nhất vô nhị, Bengala F12 Caballería, và mười cá nhân đặc biệt đã giành được chúng,” Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Bengala Shoghi Saeidnia cho biết.



Ferrari F12 Berlinetta thế hệ mới vẫn trung thành với động cơ hút khí tự nhiên V12


Nhờ chương trình Privilege Program, những chủ nhân của F12 Caballería sẽ có thể tiếp cận với những phiên bản giới hạn khác của Bengala trong tương lai, cùng các sự kiện cũng như các buổi trưng bày kín nơi các thành viên sẽ có một tuỳ chọn đầu tiên trước khi các thiết kế mới được công bố ra thị trường.


Tính thẩm mỹ của F12 Caballería được lấy cảm hứng từ những đường nét dữ tợn của Ferrari GT3, đó là lý do tại sao thân xe đặc trưng bởi những trang bị khí động học lớn chắc chắn sẽ gia tăng lực ép lốp xe xuống mặt đường.


Nhìn chung, Bengala chỉ cho ra một sản phẩm một năm, trong đó mỗi mẫu xe như vậy chỉ có khoảng 5-10 chiếc.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12 độ carbon giới hạn 10 chiếc trên thế giới

F12 Caballeria được lấy cảm hứng từ mẫu xe GT3 của Ferrari. Dàn áo được làm hoàn toàn từ sợi carbon, loại vật liệu siêu cứng, nhẹ và đắt tiền.

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Ferrari F12 Berlinetta độ phiên bản Rosso N-Largo S, chỉ có 11 chiếc

Ferrari F12 Berlinetta được hãng độ Đức thay đổi diện mạo với phiên bản Rosso N-Largo S, số lượng xe độ này hạn chế chỉ 11 chiếc.

Chiêm ngưỡng siêu xe hàng thửa mới nhất Ferrari BR20

Ferrari vừa hoàn thành một sản phẩm đặc riêng cho vị khách hàng ẩn danh được xây dựng trên nền tảng mẫu siêu xe GTC4Lusso, vốn đã ngừng sản xuất, mang tên BR20. Ferrari BR20 Theo đó, Ferrari BR20 được thiết kế lại nhiều chi tiết ngoại thất như lưới

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso: Đơn giản nhưng vẫn thừa quyến rũ

Không hầm hố hay phô trương như những bản độ khác, gói Novitec Rosso trên siêu phẩm Ferrari 488 GTB vẫn được đánh giá là một bản độ hấp dẫn và có sức hút riêng dành cho các tín đồ mê xe trên khắp thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.