Ferrari F12 độ carbon giới hạn 10 chiếc trên thế giới

Siêu phẩm F12 Berlinetta của Ferrari không còn quá xa lạ với các tín đồ xe bốn bánh. Nhưng hãng độ Bengala Automotive Design đã mang đến chiếc F12 hoàn toàn mới mang tên F12 Caballeria.

F12 Caballeria được Bengala lấy cảm hứng từ mẫu xe GT3 của chính Ferrari với toàn bộ thân xe được làm từ sợi carbon cao cấp. F12 Caballeria trở nên dữ tợn và độc đáo.


Ferrari F12 độ carbon giới hạn 10 chiếc trên thế giới

Chỉ 10 khách hàng có cơ hội sở hữu F12 Caballeria.

Chỉ 10 chiếc F12 Caballeria được sản xuất và tất cả sẽ đến tay khách hàng vào mùa hè năm 2017. Ngoài ra, Bengala còn có một câu lạc bộ dành riêng cho những khách hàng sở hữu những siêu phẩm của họ.

CEO, đồng thời là nhà sáng lập của Bengala Shoghi Saeidnia cho biết: “Chúng tôi tạo nên 10 siêu phẩm đặc biệt, chỉ 10 khách hàng được sở hữu F12 Caballeria này”.



Thân xe hầm hố nhờ sử dụng sợi carbon cao cấp. 

Hiện tại vẫn chưa rõ Bengala có can thiệp vào động cơ hay không vì chiếc F12 Berlinetta tiêu chuẩn đã mạnh mẽ với động cơ V12 6.3 lít, công suất tối đa 740 mã lực và vận tốc tối đa 340 km/h. Việc sử dụng toàn bộ carbon cao cấp có thể khiến giá của F12 Caballeria không hề rẻ.

TIN LIÊN QUAN

Bengala giới thiệu Caballería - phiên bản "hàng thửa" của Ferrari F12 số lượng chỉ mười chiếc

Hãng thiết kế Tây Ban Nha Bengala sẽ chỉ sản xuất mười chiếc Caballería - phiên bản 'hàng thửa' của Ferrari F12, đây là một phần của chương trình Privilege mới của hãng.

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Ferrari F12 Berlinetta độ phiên bản Rosso N-Largo S, chỉ có 11 chiếc

Ferrari F12 Berlinetta được hãng độ Đức thay đổi diện mạo với phiên bản Rosso N-Largo S, số lượng xe độ này hạn chế chỉ 11 chiếc.

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Gặp lại Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La trên phố

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi