Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta trong bài viết này nổi bật nhờ các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây của quốc kỳ Ý. Tuy nhiên, chi tiết sọc này không được áp dụng tại nhà máy mà được bổ sung sau khi chủ sở hữu nhận xe và ta có thể tìm thấy trên mui xe, vòm bánh trước, nóc xe và cửa sau.

Chi tiết siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2017 mạnh 730 mã lực được rao bán

Ferrari F12 Berlinetta 2017

Thân xe Ferrari F12 Berlinetta 2017

Ferrari F12 Berlinetta 2017 này hiện đang được rao bán trên Bring a Trailer với bộ mâm xe HRE 20-inch phía trước và 21 inch phía sau, đi kèm lốp Pirelli P Zero với các điểm nhấn màu đỏ. Các bánh xe này bổ sung hoàn hảo cho màu sơn đen, cũng như các tấm chắn Scuderia tùy chọn từ nhà máy. Thêm vào đó là hệ thống lò xo hạ thấp Novitec, bộ nâng trục trước KW và bộ chia trước bằng sợi carbon.


Ferrari F12 Berlinetta 2017 có nhiều sọc quốc kỳ Ý

Phần đuôi xe Ferrari F12 Berlinetta 2017

Khoang nội thất không hề kém cạnh ngoại thất khi sở hữu ghế đua bằng sợi carbon đặc biệt được bọc da Rosso Ferrari sáng màu với đường chỉ khâu Bianco và hình thêu biểu tượng Ferrari trên tựa đầu. Những điểm nhấn này cũng được hoàn thiện bằng chất liệu Alcantara màu đen sang trọng.


Khoang nội thất Ferrari F12 Berlinetta 2017

Ferrari F12 Berlinetta 2017 được trang bị động cơ V12, 6.3L, hút khí tự nhiên có thể sản sinh công suất 730 mã lực tại tốc độ vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bánh sau thông qua bộ vi sai hạn chế trượt điện tử.

Theo thông tin đăng tải, chiếc Ferrari F12 Berlinetta 2017 này mới chỉ đi được 2.200 dặm (khoảng hơn 3.500 km).

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12 Berlinetta độ phiên bản Rosso N-Largo S, chỉ có 11 chiếc

Ferrari F12 Berlinetta được hãng độ Đức thay đổi diện mạo với phiên bản Rosso N-Largo S, số lượng xe độ này hạn chế chỉ 11 chiếc.

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Gặp lại Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La trên phố

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

"Tắc kè hoa" Ferrari F12 Berlinetta độ DMC của Cường Đô La tái xuất trên phố Sài Gòn

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta thay đổi màu nhiều nhất Việt Nam của Cường Đô La mới đây đã tái xuất trên phố sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Chiếc xe được tắm nắng ngay...

VĐV bóng rổ Austin Rivers tậu Ferrari F12 Berlinetta tùy chỉnh

Là một VĐV bóng rổ nổi tiếng, vừa ký kết với đội tuyển Los Angeles Clippers một hợp đồng 35 triệu đô (780 tỷ 675 triệu VNĐ), Austin Rivers đã 'mạnh dạn' đầu tư mua ngay một chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.