Cường dollar bất ngờ cho "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "tái xuất"

Sau “tai nạn hi hữu” khi xe không khởi động được, buộc phải đẩy vào nhà, siêu xe Ferrari 488 GTB của thiếu gia Quốc Cường, hay còn được biết với tên Cường Đô La, bất ngờ tái xuất tại Quận 7, gần với nhà riêng của anh.


488 GTB là siêu xe được thiếu gia mang bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe và xe sang, bên cạnh Lamborghini Huracan, McLaren 570S, Rolls-Royce Wraith…


Đây là chiếc 488 GTB trắng đầu tiên có chủ sở hữu. Hiện nay ở Việt Nam có tới 3 chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng, và chỉ duy nhất 1 chiếc chưa có chủ là được độ pô Akrapovic.


Gần đây, nhiều người bắt gặp Quốc Cường xuất hiện cùng những siêu xe đắt tiền như Lamborghini Huracan, Rolls-Royce Wraith hay Maybach 62S. Trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh những mẫu xe mới trong garage của mình.

Sài Gòn: Cường dollar cùng dàn xe khủng tiếp tục 'đại náo' cuối tuần



Anh cũng thích độ xe, trước đây, doanh nhân này tự tay độ chiếc Mitsubishi Lancer Evolution lên '900 mã lực', mặc dù con số này chưa được kiểm tra bởi máy móc chuyên dụng.


So với những siêu xe cùng phân khúc, 488 GTB có cốp trước khá lớn, lên tới 230 lít, đủ đựng những chiếc túi du lịch cỡ vừa.


Chữ GTB trong tên chiếc xe này có nghĩa là Gran Turismo Berlinetta. Con số 488 là dung tích xi-lanh mỗi động cơ. Do sử dụng động cơ tăng áp nên khối động cơ V8, 3.9 lít có thể đạt công suất tối đa lên tới 660 mã lực.

Sài Gòn: Thêm một 'siêu ngựa' Ferrari 488 GTB được độ ống xả Akrapovic



Ngược lại, nhược điểm của loại động cơ này là tiếng pô không được to và khỏe như thế hệ đàn anh Ferrari 458 Italia.


Số lượng 488 GTB chưa có chủ hiện chủ yếu tập trung ở khu vực Sài Gòn, bao gồm 1 chiếc trắng, 1 vàng và 2 đen.


TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

5 siêu xe mới trong bộ sưu tập của Cường Đô La

McLaren 570S, Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan hay những chiếc xe siêu sang như Maybach 62S, Rolls-Royce Wraith là những model mới trong garage doanh nhân phố núi.

Ferrari 488 GTB về tay Cường Đô La

Không lâu sau khi sở hữu siêu xe Lamborghini Huracan và Rolls-Royce Wraith, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đưa thêm chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng về garage.

Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith

Cách đây vài tháng, rich kid 16 tuổi ở Đà Nẵng đã được bố tặng 2 chiếc xe đắt đỏ nhân dịp sinh nhật, McLaren 720S và Ferrari 488 GTB. Vậy mà mới đây, rich kid này lại tiết lộ rằng cậu đang chuẩn bị đón 2 siêu phẩm nữa là Rolls-Royce Wraith và

Sài Gòn: "Chạm mặt" Rolls-Royce Wraith siêu sang của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Mới đây, dân mê xe tại Sài Gòn lại được dịp chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, xe thuộc bản Series II và có nhiều tùy chọn đắt đỏ.

Sài Gòn: Bắt gặp McLaren 570S độc nhất vô nhị của "Cường dollar" trên phố đi bộ

Sau khi chính thức xuất hiện tại nhà đại gia Quốc Cường, hay còn được biết với biệt danh Cường Đô La, chiếc McLaren 570S xuất hiện thường xuyên hơn trên đường phố Sài Gòn. Đây cũng là chiếc 570S duy...

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Cường Đô La trở lại với bộ sưu tập siêu xe trăm tỷ

Từng nổi danh trong giới chơi xe trước năm 2010, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mới trở lại với dàn siêu xe đáng mơ ước trị giá gần 100 tỷ đồng, trong đó có những chiếc hàng hiếm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.