5 siêu xe mới trong bộ sưu tập của Cường Đô La


McLaren 570S đầu tiên và duy nhất Việt Nam cho đến thời điểm này đã về garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB. 570S được nhập về nước hồi cuối tháng 7. Giá cơ sở của mẫu xe này là 187.300 USD, rẻ thứ 2 trong gia đình siêu xe McLaren. 570S sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.8 lít, công suất cực đại 562 mã lực và 599 Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động 7 tốc độ, ly hợp kép, truyền dẫn cầu sau bán tự động. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa 328 km/h.  

Ferrari 488 GTB màu trắng đầu tiên tại Việt Nam mới đây cũng xuất hiện trên đường phố cùng thiếu gia này. Siêu xe được đưa về nước hồi cuối tháng 2 năm nay cùng với một chiếc màu đỏ và một chiếc màu xám. Theo giới kinh doanh xe nhập, Ferrari 488 GTB có giá khoảng 650.000 USD tại Việt Nam (14,5 tỷ đồng).

Chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 tại Việt Nam từng thuộc sở hữu của một đại gia địa ốc tại TP HCM. Thời gian sau, đại gia này đem dàn siêu xe của mình ký gửi tại showroom và được Quốc Cường rước về garage. Siêu xe vài lần xuất hiện trên phố cùng Nguyễn Quốc Cường và thu hút sự chú ý. Giá trị xe tại Việt Nam khoảng 590.000 USD (13 tỷ đồng). 

Maybach 62S, chiếc xe sang trọng nhất thế giới, đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce Phantom cũng mới được doanh nhân Quốc Cường đưa về. Maybach 62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với số lượng sản xuất rất hạn chế và có giá khoảng 460.000 USD tại Mỹ. Trước đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từng sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng. 

Cuối tháng 6 năm nay, Rolls-Royce Wraith được nhập khẩu chính hãng bất ngờ xuất hiện trước nhà Cường Đô La. Theo giới kinh doanh xe sang, đây chính là chiếc Rolls-Royce Wraith chính hãng được nhập về Việt Nam từ đầu năm, nhưng vì một số lý do đến nay mới xuất hiện. Giá cơ sở của Wraith tại Việt Nam khoảng 18 tỷ. Tuy nhiên nếu thêm vài tùy chọn, giá trị sẽ nâng lên khoảng 21 tỷ đồng. Việt Nam hiện có ít nhất 5 chiếc Wraith, trong đó có một chiếc thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành.

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn

Chiếc McLaren 570S duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển về TP HCM. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB.

Siêu xe McLaren 570S được trang bị động cơ mới V8 đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu coupe 2 cửa McLaren 570S màu xám với nội thất màu cam nâu có mặt tại Việt Nam sau gần một năm ra mắt trên thế giới.

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam “dính án” ma túy

Mới đây, ông trùm ma túy “Hoàng béo” đã sa lưới pháp luật. Theo đó, chiếc siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất tại Việt Nam thuộc sở...

McLaren 570S của Cường Đô La lần đầu dạo phố Sài Gòn

Siêu xe McLaren 570S độc nhất Việt Nam lần đầu xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Người điều khiển chiếc xe này là thiếu gia Nguyễn Quốc Cường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.