Bất ngờ lật nhào giữa đường, xe tải bị xe khách tông nát

Chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường đang đà lên dốc thì bất ngờ lật nhào. Cùng lúc đó, chiếc xe khách chạy ngược chiều không kịp dừng đã đâm mạnh vào xe tải. Cú đâm mạnh khiến xe tải nát bét, tài xế của hai xe bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 9-10, trên tuyến QL48, thuộc địa bàn xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.


Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Vào thời điểm đó, chiếc xe tải mang BKS 37C -167.62 lưu thông theo hướng Diễn Châu – Nghĩa Đàn đang đà lên dốc. Khi leo gần hết dốc thì tài xế bất ngờ phanh gấp khiến chiếc xe lật nhào giữa đường.

Cùng lúc đó, xe khách 29 chỗ mang BKS 37B - 010.02 lưu thông theo hướng Nghĩa Đàn – Diễn Châu đang từ trên dốc lao xuống, do bất ngờ, tài xế không kịp xử lý nên đã đâm trực diện vào xe tải, rồi lao xuống ruộng bên đường.


Chiếc xe tải bị xe khách đâm móp

Cú đâm mạnh khiến cabin của xe tải bị nát hoàn toàn, phần đầu xe khách cũng hư hỏng nặng, hai tài xế trong tình trạng nguy kịch, nhiều người trên xe khách bị thương. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa tài xế và hành khách bị thương đi cấp cứu ở bệnh viện.


Sau khi đâm mạnh vào xe tải, chiếc xe khách tiếp tục lao xuống ruộng bên đường

Nhận được thông tin vụ tai nạn, CSGT Công an Quỳnh Lưu phối hợp với Trạm Công an 4-1 trên QL 48 đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân, giải quyết vụ việc.

Trịnh Nguyễn - C. Đức (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Đường Hồ Chí Minh: Hai xe khách tông nhau, 1 xe lật nhào bên vệ đường

Sáng 24-10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe khách, hàng chục hành khách may mắn thoát chết.

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

Video: Xe buýt lật nhào xuống sông ở Trung Quốc khiến 60 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc vào ngày 26 tháng 7 đã khiến 13 hành khách đi xe buýt tử vong, những người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Xe tải lật nhào khi đổ dốc cầu lúc trời mưa

Chiếc xe tải đang đổ dốc cầu Phú Mỹ thì bất ngờ chao đảo rồi lao lên dải phân cách lật xuống đường khi hàng chục chiếc xe máy cũng đang chạy cùng chiều.

Ô tô tải húc đổ 2 cây xanh, lật nhào trên đường

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường bất ngờ chao đảo, lao sang trái húc đổ 2 cây xanh ven đường rồi lật nhào. Vụ việc khiến phương tiện hư hỏng nặng.

Xe ben chở đầy đá sỏi lật nhào trên quốc lộ

Xe ben chở đầy đá sỏi bất ngờ mất lái lao với tốc độ nhanh sang bên đường, lật nhào trên quốc lộ.

Ô tô rơ-móc lật nhào bốc cháy, tài xế tử vong tại chỗ

Ngày 28/9, tại Km 113 + Km765, đoạn qua xã Trọng Hóa, (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Tránh ô tô 4 chỗ, xe tải "cắm đầu" xuống vệ đường

Chiếc xe tải chở đầy đá được cho là tránh ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều nên chao đảo rồi lật nhào xuống lề đường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu