Xe tải lật nhào khi đổ dốc cầu lúc trời mưa

Chiếc xe tải đang đổ dốc cầu Phú Mỹ thì bất ngờ chao đảo rồi lao lên dải phân cách lật xuống đường khi hàng chục chiếc xe máy cũng đang chạy cùng chiều.

Đến 19h đêm 7/8, hiện trường chiếc xe tải nặng loại 15 tấn lật nằm chắn giữa cầu Phú Mỹ, quận 2, TP HCM vẫn đang được lực lượng CSGT quận 2 giải quyết.


Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, trong cơn mưa khá lớn, chiếc xe ben (loại 15 tấn) mang BKS: 51C - 642.38 (chưa rõ danh tính tài xế) đang đổ dốc cầu hướng từ quận 7 đi quận 2, với tốc độ nhanh thì chao đảo rồi lật nhào. Tài xế bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm chắn ngang toàn bộ phần đường xe máy, nhiều lan can cầu bằng sắt ngã đổ, hàng loạt dải bê tông dải phân cách cũng bị vỡ, văng tung tóe. Vụ việc khiến giao thông bị cản trở nghiêm trọng.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Tránh ô tô 4 chỗ, xe tải "cắm đầu" xuống vệ đường

Chiếc xe tải chở đầy đá được cho là tránh ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều nên chao đảo rồi lật nhào xuống lề đường.

Ô tô tải húc đổ 2 cây xanh, lật nhào trên đường

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường bất ngờ chao đảo, lao sang trái húc đổ 2 cây xanh ven đường rồi lật nhào. Vụ việc khiến phương tiện hư hỏng nặng.

Xe tải chở cát lật nhào trên cầu vượt

Chiếc xe tải đang lưu thông qua cầu vượt Cây Gõ, quận 6 thì bất ngờ lật nhào, khiến cát trên xe này đổ hết xuống đường.

Xe bồn húc dải phân cách lật ngang đường, giao thông ách tắc

Xe bồn đang lưu thông trên đường bất ngờ húc bay nhiều mét dải phân cách, chao đảo rồi lật nhào xuống đường, tài xế thoát chết.

Bất ngờ lật nhào giữa đường, xe tải bị xe khách tông nát

Chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường đang đà lên dốc thì bất ngờ lật nhào. Cùng lúc đó, chiếc xe khách chạy ngược chiều không kịp dừng đã đâm mạnh vào xe tải. Cú đâm mạnh...

Xe ben chở đầy đá sỏi lật nhào trên quốc lộ

Xe ben chở đầy đá sỏi bất ngờ mất lái lao với tốc độ nhanh sang bên đường, lật nhào trên quốc lộ.

Đường Hồ Chí Minh: Hai xe khách tông nhau, 1 xe lật nhào bên vệ đường

Sáng 24-10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe khách, hàng chục hành khách may mắn thoát chết.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Xuất file hình ảnh, văn bản sang PDF trực tiếp trên iOS 11 dễ dàng

Tính năng xuất file PDF trên iOS 11 được ẩn, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sau đây. Tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xuất file PDF từ một trang web, ngoài ra bạn có thể xuất từ hình

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?