Tránh ô tô 4 chỗ, xe tải "cắm đầu" xuống vệ đường

Chiếc xe tải chở đầy đá được cho là tránh ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều nên chao đảo rồi lật nhào xuống lề đường.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 18/9, xe tải mang BKS 60C – 137.02 do tài xế khoảng 30 tuổi chạy trên đường Đồng Văn Cống, hướng từ đại lộ Mai Chí Thọ đi vòng xoay Mỹ Thủy.


Hiện trường vụ việc

Khi đến thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thì chiếc xe tải được cho là tránh ô tô 4 chỗ chạy phía trước rẽ trái quá bất ngờ nên đánh lái nhanh, khiến chiếc xe chao đảo rồi lật nhào xuống đường.

Vụ việc khiến toàn bộ đá trên xe tràn xuống đường, may mắn tài xế và phụ xe chỉ bị trầy xước nhẹ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 15h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Ô tô tải húc đổ 2 cây xanh, lật nhào trên đường

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường bất ngờ chao đảo, lao sang trái húc đổ 2 cây xanh ven đường rồi lật nhào. Vụ việc khiến phương tiện hư hỏng nặng.

Xe tải chở cát lật nhào trên cầu vượt

Chiếc xe tải đang lưu thông qua cầu vượt Cây Gõ, quận 6 thì bất ngờ lật nhào, khiến cát trên xe này đổ hết xuống đường.

Xe tải lật nhào khi đổ dốc cầu lúc trời mưa

Chiếc xe tải đang đổ dốc cầu Phú Mỹ thì bất ngờ chao đảo rồi lao lên dải phân cách lật xuống đường khi hàng chục chiếc xe máy cũng đang chạy cùng chiều.

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

Xe bồn húc dải phân cách lật ngang đường, giao thông ách tắc

Xe bồn đang lưu thông trên đường bất ngờ húc bay nhiều mét dải phân cách, chao đảo rồi lật nhào xuống đường, tài xế thoát chết.

Xe ben chở đầy đá sỏi lật nhào trên quốc lộ

Xe ben chở đầy đá sỏi bất ngờ mất lái lao với tốc độ nhanh sang bên đường, lật nhào trên quốc lộ.

Xe máy va chạm với xe ben, cụ bà bị cán tử vong

Xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe ben khiến nạn nhân ngã xuống đường, bị bánh xe bên cán qua người, tử vong…

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.