Ô tô rơ-móc lật nhào bốc cháy, tài xế tử vong tại chỗ

Ngày 28/9, tại Km 113 + Km765, đoạn qua xã Trọng Hóa, (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô đầu kéo mang BKS: 17C- 007.77 kéo theo rơ-móc BKS: 17R – 000.12 đang lưu thông theo hướng Cha Lo về Khe Ve.

Khi đang đổ dốc, chiếc xe bị mất phanh rồi lật nhào xuống hố và bốc cháy, tài xế không thoát ra kịp, tử vong.


Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt nhưng thi thể tài xế vẫn bị mắc kẹt trong ca bin.


Các cơ quan chức năng có mặt dập tắt đám cháy.

Theo điều tra ban đầu của các cơ quan chức năng, tài xế tên Đoàn (SN 1992, quê ở huyện Đông Hưng, Thái Bình). Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở theo rất nhiều trái cây.

Được biết, đoạn đường trên có độ dốc khá lớn, nhiều khúc cua và từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

An An (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô tải bị mất phanh, phụ xe phóng ra ngoài bị cán tử vong trên đèo Lò Xò

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào 23h45 phút tối ngày 7 tháng 7 trên đèo đèo Lò Xo, đoạn tiếp giáp giữa huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam) và huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum).Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS : 29H - 308.16 do tài xế Bùi

Đường Hồ Chí Minh: Hai xe khách tông nhau, 1 xe lật nhào bên vệ đường

Sáng 24-10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe khách, hàng chục hành khách may mắn thoát chết.

Video: Xe buýt lật nhào xuống sông ở Trung Quốc khiến 60 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc vào ngày 26 tháng 7 đã khiến 13 hành khách đi xe buýt tử vong, những người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

Cao Bằng: Xe đầu kéo chở sắt thép mất phanh, đâm vào ta-luy và bốc cháy, tài xế tử vong

Khi bị mất phanh, tài xế đã cố gắng điều khiển chiếc xe đầu kéo vào đường cứu nạn và đâm vào ta-luy đường rồi bốc cháy phần đầu xe.

Xe tải lật nhào khi đổ dốc cầu lúc trời mưa

Chiếc xe tải đang đổ dốc cầu Phú Mỹ thì bất ngờ chao đảo rồi lao lên dải phân cách lật xuống đường khi hàng chục chiếc xe máy cũng đang chạy cùng chiều.

Xe tải lật nhào vì bị nổ lốp khi đang chạy tốc độ cao

Những nguyên nhân của việc nổ lốp có thể kể ra như xe va vào ổ gà, vấp phải gạch đá hoặc chướng ngại vật tương tự, ôm cua tốc độ cao, lốp bị lỗi, bị chửa, lốp quá cũ…

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Những cách chấm dứt tình trạng remote máy lạnh bị lỗi

Remote máy lạnh bị lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu khi sử dụng. Do đó, thay vì cứ 'cắn răn chịu đựng', bạn hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.