Clip ngày đầu VMS 2016: xe mới đua nhau ra mắt

13 thương hiệu ô tô đã cùng đồng loạt tung ra các mẫu xe tâm điểm của gian hàng mình tại Vietnam Motor Show 2016. Mặc dù thiếu vắng những mẫu xe đột phá nhưng vẫn có những tên tuổi đủ sức hút khán giả Việt Nam tới xem như Chevrolet Silverado phiên bản Midnight, Ford Explorer Limited, Honda Civic thế hệ thứ 10....

Vietnam Motor Show 2016 dù bị hạn chế về không gian tổ chức nhưng lại là kỳ triển lãm có khá nhiều mẫu xe mới cùng xuất hiện, giúp khán giả được thoải mái tìm hiểu cho mùa mua sắm cuối năm

Từ 8h-12h sáng ngày 5/10/2016, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi đón tiếp các cơ quan báo chí và truyền thông để công bố Vietnam Motor Show 2016 (VMS) chính thức khai màn.

VMS 2016 có gần 100 mẫu xe, cùng 13 thương hiệu gồm: Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, MAN, Mazda, Mitsubishi Motors và Toyota.

Khu vực ngoài trời có sự tham gia của các tên tuổi xe thương mại như Hyundai, Kazma, Fuso

Do không gian trung tâm triển lãm ICE có giới hạn nên các xe trưng bày được phân chia rõ rệt: xe thương mại nằm phía ngoài trời, xe du lịch quy tụ bên trong nhà trưng bày. Chính điều này cũng tạo cơ hội cho khán giả được xem xét gần như từ đầu đến cuối các mẫu xe mới đã và sắp ra mắt thị trường trong nước như: Honda Civic thế hệ thứ 10, Isuzu mu-X Limited, D-Max Type X, Ford Explore, Chevrolet Trax, Toyota Fortuner, Mazda CX-3, CX-9, Lexus RC turbo, Kia Optima...

Honda Civic thế hệ thứ 10 lần đầu ra mắt Việt Nam

Bên cạnh các gian hàng trưng bày xe cộ, mảng phụ kiện năm nay chỉ quy tụ lượng nhỏ các doanh nghiệp đồ chơi xe hơi, âm thanh xe hơi, trong đó nổi nhất là gian hàng về nắp thùng xe bán tải.

Mời bạn đọc cùng xem qua những hình ảnh ngày đầu của VMS 2016 qua clip dưới đây:


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Quang cảnh VMS 2016 tất bật trước giờ G
  • 9 mẫu xe được mong đợi nhất tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016

Tag :

Vietnam Motor Show 2016 VMS 2016 clip VMS triển lãm ôtô


TIN LIÊN QUAN

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vietnam Motor Show 2016 khai mạc với 12 hãng xe

Toyota, Thaco, Honda, Chevrolet... đều đem đến Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 những mẫu xe mới được thị trường chờ đợi như Fortuner 2017, Vios, Civic mới, hay Mazda CX-3.

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

Những mẫu xe đáng xem nhất Vietnam Motor Show 2016 xuất hiện

Toyota Fortuner, Honda Civic thế hệ mới, Chevrolet Trax hay Mazda CX-3 đã có mặt tại khuôn viên triển lãm Vietnam Motor Show 2016 để chờ màn ra mắt chính thức vào sáng mai (5/10).

“Khủng long” Chevrolet Silverado chật vật vào Vietnam Motor Show 2016

Xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016, bán tải Chevrolet Silverado đã phải vất vả để len vào gian trưng bày bởi kích thước quá “khủng” so với không gian hạn hẹp của nhà triển lãm.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Người Hà Nội vẫn “khát” một triển lãm ôtô như VMS

Vietnam Motor Show lần thứ 12 vừa kết thúc tại Hà Nội đã ghi nhận lượng khách thăm quan đông đảo lên tới 146.000 lượt dù không gian và quy mô đã giảm so với năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.