Những mẫu xe đáng xem nhất Vietnam Motor Show 2016 xuất hiện


Một ngày trước khi Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai mạc, các gian hàng tham gia triển lãm đang hoàn tất các công đoạn cuối cùng cho buổi trình diễn vào sáng mai (5/10). Triển lãm ôtô Việt Nam năm nay quy tụ 12 thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA). Trường Hải và Toyota Việt Nam có gian hàng với diện tích lớn nhất. Tâm điểm của Thaco sẽ là màn ra mắt của mẫu SUV cỡ nhỏ Mazda CX-3.

Ngôi sao trong gian hàng của Toyota Việt Nam cũng sớm lộ diện khi liên doanh Nhật Bản mang đến mẫu SUV Toyota Fortuner thế hệ mới.

Fortuner phiên bản mới lột xác không chỉ về thiết kế ngoại thất mà cả nội thất và các tiện nghi.

Ngoài Fortuner 2016, một mẫu xe khác đáng chú ý của Toyota là chiếc Prius 2016 chạy điện. Các model khác đã ra mắt và bán ở Việt Nam như Innova mới, Vios, Camry.

Lexus thuộc Toyota là thương hiệu xe hơi hạng sang duy nhất có mặt ở Vietnam Motor Show 2016.

GM Việt Nam sẽ trình làng dòng SUV cỡ nhỏ Trax tại Vietnam Motor Show 2016. Model này sẽ cạnh tranh với Ford Ecosport và dự kiến bán ra vào đầu năm 2017.

Camaro SS là mẫu xe thể thao duy nhất ở Vietnam Motor Show 2016. Năm nay, các hãng không mang đến các mẫu concept cũng như xe thể thao như các năm trước.

Honda Civic thế hệ mới được liên doanh Nhật Bản giấu khá kỹ trước khi công bố vào ngày mai. Mẫu sedan cỡ C này là ngôi sao sáng nhất trong gian hàng Honda. Các model khác là những sản phẩm đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ford Việt Nam đã phủ bạt cho mẫu SUV cỡ lớn hạng sang Explorer, tuy nhiên, hình ảnh mẫu xe vẫn xuất hiện trên màn hình điện tử. 

Ngoài các thương hiệu lớn, một số tên tuổi ôtô có thị phần nhỏ như Mitsubishi hay Isuzu không mang đến sản phẩm mới mà chủ yếu tập trung các model đang bán trên thị trường. Bên ngoài khuôn viên triển lãm còn là nơi trưng bày của các dòng xe tải.

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Motor Show 2016 khai mạc với 12 hãng xe

Toyota, Thaco, Honda, Chevrolet... đều đem đến Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 những mẫu xe mới được thị trường chờ đợi như Fortuner 2017, Vios, Civic mới, hay Mazda CX-3.

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Toyota Fortuner 2017 ra mắt tại Việt Nam, chưa có giá bán

Mẫu SUV ăn khách của Toyota thay đổi rất nhiều về thiết kế và công nghệ ở phiên bản 2017. Model này sẽ được bán ra thị trường đầu năm sau.

5 mẫu xe hút khách nhất Vietnam Motor Show 2016

Những dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Honda Civic 2017 hay Toyota Fortuner 2017 thu hút sự chú ý của khách tham quan tại triển lãm ôtô Việt Nam.

Việt Nam Motor Show 2016 - triển lãm của 'những lần đầu tiên'

Một trong hai triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam mở màn cho báo chí ngày 5/10 với những dòng xe mới như Toyota Fortuner, Honda Civic.

Toyota Fortuner thế hệ mới ra mắt thị trường Việt

Thế hệ mới của chiếc SUV cỡ trung giới thiệu hôm 5/10 tại Hà Nội mang thiết kế lột xác so với trước.

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.