Toyota Fortuner thế hệ mới ra mắt thị trường Việt

Fortuner là tâm điểm của Toyota tại Vietnam Motor Show 2016 từ 5-10/10 ở Trung tâm triển lãm quốc tế (Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Hãng xe Nhật chọn triển lãm cuối năm để giới thiệu thế hệ mới, trong khi hồi giữa tháng 7 hãng trình làng thế hệ mới của Innova.


Toyota Fortuner thế hệ mới ra mắt thị trường Việt

Fortuner thế hệ mới với thiết kế khác hẳn so với mẫu xe hiện hành.


So với một Fortuner đơn giản, trung tính trước đó, thế hệ mới cá tính hơn, với cách tạo hình bóng bẩy, không dè dặt, cẩn trọng như truyền thống người Nhật. Đèn sương mù, cản trước cũng như kiểu kính và cột C màu đen kéo về đuôi khắc họa rõ nhất những gì mới mẻ. 

Fortuner vốn có sứ mệnh hình ảnh đặc trưng của Toyota tại Việt Nam: luôn dẫn đầu phân khúc về doanh số dù không được đánh giá cao về vận hành, trang bị cũng như cảm hứng lái. Đổi lại, Fortuner có sự bền bỉ, ít hỏng vặt và giá bán lại cao, những yếu tố góp phần lớn vào quyết định mua hàng.

Fortuner 2016 có chiều dài 4.795 mm, rộng 1.855 mm, cao 1.835 mm và dài cơ sở 2.750 mm. So với thế hệ trước, Fortuner 2016 nhỉnh hơn về chiều dài, chiều rộng và thấp hơn, tạo vẻ mượt mà đô thị.

Cuộc lột xác của Fortuner có thể khiến ngay cả khách hàng lạc quan nhất cũng không nghĩ tới. Bên cạnh ngoại thất, nội thất xe cũng thay đổi lớn, tương tự cách làm cho Innova khi tập trung vào khu điều khiển trung tâm. Thiết kế tạo hình khối nổi bật, thứ mà các hãng xe sang đã làm từ lâu.

Tiện nghi nội thất gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, chìa khóa thông minh, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, điều hòa tự động, kết nối Bluetooth, USB, AUX. 



Fortuner mới trưng bày tại triển lãm là bản cao nhất, sử dụng động cơ xăng 2,7 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i. Công suất tối đa 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 4000 vòng/phút. Toyota chưa tiết lộ sẽ có bao nhiêu bản bán ở Việt Nam. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp sang số trên vô-lăng. 

Công nghệ an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe VSC, khởi hành ngang dốc HAC và hỗ trợ xuống dốc DAC, 7 túi khí, kiểm soát hành trình (Cruise Control), camera lùi.

Toyota Fortuner xuất hiện tại triển lãm như bước dạo đầu để chuẩn bị bán ra tại thị trường Việt. Thời gian ra đại lý có thể vào cuối 2016-đầu 2017. Mức giá chưa tiết lộ.

<strong>> Ảnh chi tiết Toyota Fortuner thế hệ mới tại Việt Nam

Từ khoá: fortuner, ôtô, toyota fortuner, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Hôm nay, Toyota Fortuner thế hệ mới chính thức trình làng tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe SUV ‘hàng hot’ Toyota Fortuner 2016 sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam chiều nay.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Xem Toyota Fortuner 2016 phô diễn khả năng offroad tuyệt vời

AutoExpress - Toyota Fortuner thế hệ mới bằng việc nâng cấp công nghệ đã có khả năng offroad đáng nể.

Doanh số bán hàng phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner dẫn đầu

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy doanh số bán hàng của thị trường ô tô Việt trong tháng 10/2021.Và mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV 7 chỗ là Toyota Fortuner với 577 xe bán ra, tăng 254 xe so với tháng 9/2021.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới, giá từ 1,154 tỷ đồng

Phiên bản mới của Toyota Fortuner được nâng cấp về mặt tiện ích trên cả hai phiên bản 2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4. Bên cạnh đó, xe cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và được trang bị hệ thống cảm biến OBD nhằm kiểm soát mức khí thải của xe, góp phần

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đ&#225;nh gi&#225; chi tiết XPERIA XZ: M&#243;n qu&#224; Sony d&#224;nh tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.