Vietnam Motor Show 2016 khai mạc với 12 hãng xe

Sáng 5/10, triển lãm Vietnam Motor Show 2016 do Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tổ chức chính thức khai mạc tại Hà Nội. Triển lãm năm nay thiếu vắng một thành viên chủ chốt của VAMA là Mercedes-Benz, do hãng xe này lựa chọn tham gia Vietnam International Motor Show cùng các hãng xe nhập, tuy nhiên các tên tuổi lớn khác như Toyota, Honda, Thaco, Ford, GM, Mitsubishi... đều có mặt.

Vietnam Motor Show 2016 dự kiến là nơi trình làng của những mẫu xe phổ thông mới được thị trường chờ đợi, như Toyota Fortuner 2017, Honda Civic 2016, Mazda CX-3, Ford Explorer... Ngoài ra, đây cũng là dịp để người tiêu dùng tiếp cận với những mẫu xe đang gây sốt trên thị trường như Vios, Innova mới, Ford Ranger...

Zing.vn tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Không gian bên trong khu trưng bày khá hẹp. Thaco, Toyota, Honda là 3 gian hàng chiếm diện tích lớn nhất.

Những mẫu xe được chờ đợi như Ford Explorer, Toyota Fortuner 2017... vẫn đang được phủ bạt kín.

Buổi khai mạc đang diễn ra tại các gian hàng xe tải, phía bên trong những gian xe du lịch của Toyota, Thaco, Ford, Chevrolet đều đã sẵn sàng. Ảnh: Khương Nha.

Chính thức diễn ra từ ngày 05/10/2016 đến ngày 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 - VMS 2016 sẽ chào đón những người yêu xe tại số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Khương Nha

Hàng loạt cái tên sáng giá sẽ xuất hiện tại triển lãm lần này, chẳng hạn như Mazda CX-3, Toyota Fortuner, Toyota Prius hay Honda Civic 2017.

Gần 100 mẫu xe có mặt tại VMS 2016

Sau 3 năm tổ chức ở TP.HCM, triển lãm Vietnam Motor Show đã quay trở lại Hà Nội. Triển lãm năm nay quy tụ 13 thương hiệu ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, trong đó có 9 thương hiệu xe du lịch và 4 thương hiệu xe tải. 

Theo ban tổ chức triển lãm năm nay quy tụ gần 100 mẫu xe, trong đó có nhiều dòng xe lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam

 

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10 tại Hà Nội, với sự góp mặt của 13 thương hiệu thuộc 11 thành viên VAMA.

Những mẫu xe đáng xem nhất Vietnam Motor Show 2016 xuất hiện

Toyota Fortuner, Honda Civic thế hệ mới, Chevrolet Trax hay Mazda CX-3 đã có mặt tại khuôn viên triển lãm Vietnam Motor Show 2016 để chờ màn ra mắt chính thức vào sáng mai (5/10).

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Việt Nam Motor Show 2016 - triển lãm của 'những lần đầu tiên'

Một trong hai triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam mở màn cho báo chí ngày 5/10 với những dòng xe mới như Toyota Fortuner, Honda Civic.

5 mẫu xe hút khách nhất Vietnam Motor Show 2016

Những dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Honda Civic 2017 hay Toyota Fortuner 2017 thu hút sự chú ý của khách tham quan tại triển lãm ôtô Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android

Dù không dễ dàng như trong iOS 16, nhưng sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android vẫn hoàn toàn khả thi. Có một số cách để làm điều này, và một trong số đó là sử dụng ứng dụng Google Ống kính. Mặc dù Android

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Hướng dẫn cách tắt chế độ thông báo, sáng màn hình khi có tin nhắn Viber

Viber là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí cực kỳ tiện dụng trên các thiết bị di động và máy tính. Nếu bạn sử dụng một tài khoản Viber trên các nền tảng thì chắc chắn ứng dụng này sẽ tự động đồng bộ tin nhắn cũng

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

18 điều bạn sẽ không hề biết cho tới khi trưởng thành

Có những điều vô cùng khắc nghiệt về cuộc sống mà chỉ khi nào thực sự trưởng thành, chúng ta mới nhận ra và hiểu rõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp