“Khủng long” Chevrolet Silverado chật vật vào Vietnam Motor Show 2016

Xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016, bán tải Chevrolet Silverado đã phải vất vả để len vào gian trưng bày bởi kích thước quá “khủng” so với không gian hạn hẹp của nhà triển lãm.

Chiếc bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado xuất hiện tại triển lãm ôtô Việt Nam 2016

Sáng nay (4/10), các mẫu xe trưng bày tấp nập tụ về trung tâm I.C.E Hà Nội để hoàn tất quá trình trang trí cho lễ khai mạc Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra vào sáng 5/10.

Không gian của triển lãm năm nay khá nhỏ hẹp vốn dĩ bởi trung tâm I.C.E không được thiết kế để diễn ra những sự kiện lớn như Vietnam Motor Show với đặc thù là các gian trưng bày xe cần diện tích lớn. Chính vì thế, việc xuất hiện mẫu bán tải Chevrolet Silverado trở thành ca khó cho đội ngũ vận chuyển.

Chiếc xe có kích thước ngoại cỡ này đang xếp hàng chờ tới lượt vào gian trưng bày 'khiêm tốn tại Trung tâm triển lãm I.C.E

Mẫu xe bán tải cỡ lớn của Chevy sở hữu kích thước với chiều dài lên tới 5.843 mm, rộng 2.032 mm, do đó kích thước quá khổ khiến chiếc xe này phải vất vả đi qua dãy các gian hàng đã xếp kín chỉ vừa đủ hành lang cho những mẫu xe nhỏ đi qua.

Silverado mới được chế tạo trên nền tảng truyền thống chế tạo xe tải 95 năm của Chevrolet. Đây là đối trọng với đối thủ đồng hương Ford F-Series trong hạng bán tải cỡ lớn.

Gian trưng bày của các hãng xe xếp kín chỉ chừa lối đi quá nhỏ cho 'khủng long' Silverado đi vào

Các nhân viên vận chuyển phải vất vả tìm kiếm đồ kê kích ở góc cua cho xe dễ dàng lăn bánh qua mà không hư hỏng sàn xủa gian hàng Ford


Góc cua khiến bánh xe của Silverado cán lên sàn gỗ công nghiệp của gian hàng Ford


Việc kê cầu sắt giúp hạn chế 'khủng long' Silverado làm hỏng sàn gỗ


Silverado vất vả loay hoay để di chuyển qua khúc cua quá hẹp và vướng nhiều đồ đạc




Ở Phiên bản 2016, Silverado sở hữu lưới tản nhiệt và hai phần riêng biệt kéo dài, đèn pha đơn thay cho loại đôi trên phiên bản trước, kèm theo hai dải LED. Nắp ca-pô mới sử dụng đường gân chia mảng cơ bắp, cốp xe điều khiển từ xa và bậc lên xuống điều khiển điện trên phiên bản High Country.


Bên dưới ca-pô, Chevy trang bị cho 2014 Silverado 1500 ba phiên bản động cơ EcoTec3 hoàn toàn mới, gồm một phiên bản V6 và hai phiên bản V8, được phát triển đặc biệt cho đặc trưng sử dụng đối với dòng xe tải cỡ lớn. Loại thứ nhất là 4,3 lít V6 công suất 285 mã lực, mô-men xoắn cực đại 413 Nm. Loại thứ hai là 5,3 lít V8 sức mạnh 355 mã lực và 518 Nm. Cuối cùng, mạnh nhất là bản 6,2 lít V8 với 420 mã lực và 623 Nm. Hộp số tự động 8 cấp sẽ sử dụng trên bản 5,3 lít V8.

Cả ba động cơ được tích hợp hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống ngắt xi-lanh tiết kiệm nhiên liệu và hệ điều khiển van biến thiên.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Vietnam Motor Show VMS 2016 Chevrolet Silverado bán tải cỡ lớn Chevy


TIN LIÊN QUAN

Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam

Mẫu bán tải hạng nặng Chevrolet Silverado phiên bản Midnight có màu đen tuyền chủ đạo và động cơ V8 5.3L mạnh mẽ với công suất 355 mã lực.

Chevrolet Silverado: "Gã khổng lồ" tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Chevrolet Silvedado phiên bản Midnight được xem là 'gã khổng lồ' tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 đang diễn ra khi sở hữu ngoại hình đồ sộ cùng khối động cơ 'khủng' 5.3L Ecotec 3 V8.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chi tiết 'khủng long' Chevrolet Silverado tại VMS 2016

Mẫu xe bán tải cỡ lớn nhất (full-size) được GM Việt Nam mang đến trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

Cận cảnh Chevrolet Camaro SS tại Vietnam Motor Show 2016

Chiếc Chevrolet Camaro SS 2016 đang được trưng bày tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 sở hữu thiết kế hầm hố, động cơ V8 6.2L công suất tối đa 455 mã lực.

Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu

Dựa trên nền tảng khung gầm của Chevrolet Silverado, “The Beast” được trang bị khối động cơ LT4 siêu nạp mạnh 650 mã lực, thể hiện nỗ lực của các kỹ sư Chevrolet Performance trong việc tái hiện hình ảnh một chiếc xe với khả năng off-road đáng tin

THỦ THUẬT HAY

Tải về Mẫu đơn xin nghỉ phép năm 2023 mới nhất

Khi làm việc cho một tổ chức, nhân viên phải tuân theo tất cả các quy định và làm việc siêng năng. Những lúc cần nghỉ phép, bạn phải làm đơn xin nghỉ phép. Trong đơn, bạn cần liệt kê các chi tiết quan trọng đầy đủ như

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất