Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu

Jim Campbell, Phó Chủ tịch General Motors (GM) tại Mỹ phụ trách Chevrolet Performance và Motorsports: “Chevrolet The Beast đã đưa khái niệm xe bán tải địa hình hiệu suất cao lên một tầm cao mới. Đó là tầm nhìn về một khía cạnh mới của Chevrolet Performance - thương hiệu đã tiên phong về phát triển xe hiệu suất cao và chương trình cá nhân hóa trong hơn 50 năm”.




Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu


Bắt đầu với chiếc Silverado, các kỹ sư của Chevrolet Performance đã tiến hành sửa đổi nền tảng khung gầm để phù hợp với khả năng chạy off-road tốc độ cao. Bộ khung đã được rút ngắn và tích hợp thêm cấu trúc hình ống mạ chrome để tăng cường độ vững chắc cho chiếc xe.






Giữ cho Chevrolet Silverado “The Beast” luôn ổn định và duy trì độ êm ái khi off-road là hệ thống treo địa hình hành trình dài được thiết kế riêng. Trục cơ sở cũng được tăng lên 2.311mm giúp cải thiện khả năng xử lý và tối ưu sự kiểm soát thân xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm Breadlock 20 inch đi kèm lốp off-road 37 inch và hệ thống phanh cực lớn từ Chevrolet Performance.





Cung cấp sức mạnh cho The Beast là khối động cơ siêu nạp V8 6.2L ghép nối với hộp số tự động 10 cấp giúp phân phối lực momen xoắn tới một hộp số phụ 2 cấp. Ở phần động cơ, nhóm nghiên cứu tại Chevrolet Performance đã phải thiết kế một khối động cơ với phần thân máy nhẹ nhất nhằm đảm bảo phần đầu xe không nhô ra quá nhiều, giúp tối ưu góc tới (góc tiếp cận).






Ở thùng sau, Chevrolet Silverado “The Beast” được trang bị một cặp lốp dự phòng. Trong khi đó, khoang cabin có thiết kế rất tối giản và tiện dụng với 4 ghế ngồi thể thao Recaro đi kèm dây đai an toàn 4 điểm, cũng như một cặp màn hình LCD 7.0 inch giúp người lái theo dõi các thông số vận hành của xe.






Hiện Silverado “The Beast” đang có mặt tại gian hàng của Chevrolet tại sự kiện triển lãm SEMA ở Trung tâm Hội nghị Las Vegas diễn ra từ ngày 2 - 5 tháng 11.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Nghe tên ngỡ xe của Tổng thống Mỹ, hoá ra đây là siêu bán tải địa hình dựa trên Chevrolet Silverado

Nền tảng của chiếc Chevrolet Silverado đã được hãng xe Mỹ sử dụng để tạo ra The Beast: một chiếc xe địa hình trần trụi và sẵn sàng vượt những địa hình hiểm trở nhất.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet Silverado: "Gã khổng lồ" tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Chevrolet Silvedado phiên bản Midnight được xem là 'gã khổng lồ' tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 đang diễn ra khi sở hữu ngoại hình đồ sộ cùng khối động cơ 'khủng' 5.3L Ecotec 3 V8.

Bán tải Chevrolet Silverado 'khủng' nhất sẽ trình làng vào năm 2018

Dòng xe mới trong phân khúc bán tải hạng trung của Chevrolet sẽ xuất hiện 'hàng khủng' Chevrolet Silverado 4500 và 5500.

Ra mắt bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 cạnh tranh với F-150 Raptor và RAM 1500 TRX

Mẫu bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado 2022 đã ra mắt bản nâng cấp tập trung vào nội thất và tinh chỉnh sức mạnh động cơ để tăng cường khả năng di chuyển Off-Road.

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...