Ra mắt bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 cạnh tranh với F-150 Raptor và RAM 1500 TRX

Ra mắt bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 cạnh tranh với F-150 Raptor và RAM 1500 TRX


Mẫu xe bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado 2022 vừa ra mắt nhận được một loạt nâng cấp mạnh về công nghệ, đi cùng với đó là lần đầu tiên có phiên bản Silverado ZR2 dành riêng cho những khách hàng đam mê Off-Road hay thường xuyên di chuyển ở những cung đường khó nhằn. Việc ra mắt Silverado 2022 nhằm rút ngắn khoảng cách cạnh tranh giữa mẫu xe này với Ram 1500 và Ford F-150, trong đó bản Silverado ZR2 được hướng đến cạnh tranh với F-150 Raptor và Ram 1500 TRX. 


Một trong những điểm sáng trong sự ra mắt lần này đổ dồn vào Silverado ZR2, một chiếc bán tải cỡ lớn nhưng vẫn mang trong mình khả năng Off-Road đáng kính ngạc. Để làm chủ các cung đường gồ ghề, xe được trang bị hệ thống treo nâng với bộ giảm chấn van ống đệm DSSV 40mm. Hệ thống treo mới cũng giúp tăng khả năng di chuyển so với Silverado Trail Boss.



Cung cấp sức mạnh cho phiên bản ZR2 là khối động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên của GM sản sinh công suất 420 mã lực cùng 624Nm mô-men xoắn đi kèm với hộp số tự động 10 cấp cùng với khóa visai điện tử ở phía trước và phía sau để tối ưu hóa lực kéo khi cần thiết. ZR2 có tải trọng tối đa 653kg và có khả năng kéo theo rơ-moóc 4.037kg phía sau. Chế độ lái địa hình giúp người điều khiển có thể lái xe chỉ với một bàn đạp.



Chevy Silverado ZR2 được thiết kế với các tấm cản phía trước được sửa đổi nhằm cải thiện góc tới của xe lên đến 31,8 độ, góc thoát phía sau của xe cũng được tinh chỉnh với góc 23,3 độ cùng với khoảng sáng gầm lên tới 284mm giúp xe đi vào những cung đường dốc gấp dễ dàng. Đi kèm với xe là bộ lốp địa hình có kích thước 33 inch với vành mâm 18 inch được sơn đen cứng cáp.


Đối với các phiên bản khác của Silverado 2022 đều được trang bị cụm lưới tản nhiệt mới hoàn toàn giúp hạ thấp vị trí của đèn pha. Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế với bốn thanh ngang to bản hình lưỡi dao hướng sang hai bên và được mạ chrome hoàn toàn. Ngoài ra, từ phiên bản LT trở lên, xe còn được trang bị đèn chào mừng hoạt hình khi chủ xe tiến tới xe hoặc rời khỏi xe.



Xe được trang bị cụm màn hình kỹ thuật số sau vô lăng lên tới 12,3 inch cùng với màn hình giải trí 13,4 inch cho các phiên bản từ LT trở lên. Màn hình kỹ thuật số cũng có thể tùy chỉnh các thông tin mà người lái muốn hiển thị. Phía sau vô lăng cũng được trang bị lẫy số điện tử. Phiên bản High Country cao cấp được trang trí bằng gỗ ở các chi tiết ốp cửa, mặt taplo, phần ốp khu vực điều khiển trung tâm,…



Phiên bản High Country là phiên bản duy nhất có tùy chọn hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Super Cruise và nó thậm chí vẫn hoạt động khi xe đang kéo theo rơ-móoc. Công nghệ này nhận biết được khối lượng đang được kéo thêm ở phía sau và điều chỉnh lực phanh cũng như khoảng cách phanh một cách an toàn nhất. Tính năng phát hiện giao động cũng báo hiệu cho người lái biết khi xe có dấu hiệu rung lắc.


Chevrolet Silverado 2022 được trang bị bốn loại động cơ bao gồm:
-          Động cơ tăng áp 2.7L
-          Động cơ V8 5.3L
-          Động cơ V8 6.2L
-          Động cơ diesel I6 3.0L


Riêng động cơ tăng áp 2.7L vẫn giữ nguyên công suất 310 mã lực như phiên bản trước đó nhưng mô-men xoắn đã được tinh chỉnh để cho ra sức kéo 569Nm thay vì 472Nm giúp xe có sức kéo lên tới 4.354kg. Trong khi phiên bản dẫn động cầu sau sử dụng động cơ diesel I6 3.0L cũng có sức kéo 6.033kg thay vì 4.309kg như trước.








Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu

Dựa trên nền tảng khung gầm của Chevrolet Silverado, “The Beast” được trang bị khối động cơ LT4 siêu nạp mạnh 650 mã lực, thể hiện nỗ lực của các kỹ sư Chevrolet Performance trong việc tái hiện hình ảnh một chiếc xe với khả năng off-road đáng tin

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado ZR2 2022 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến vượt trội

Bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 ra mắt với những tinh chỉnh cho khả năng di chuyển linh hoạt hơn.Theo đó, một số chi tiết ngoại thất của mẫu xe này được thiết kế lại mang lại khả năng di chuyển trên nhiều loại địa hình, kể cả off-road hay

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trên điện thoại

Cách làm đó giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn, nhưng lại khá rắc rối trong một số trường hợp khẩn cấp. Nếu không may gặp ai đó bị ngất xỉu mà điện thoại lại đặt mật khẩu, bạn sẽ không biết phải làm thế nào để liên

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 kinh nghiệm hữu ích cho người dùng iPhone trong năm nay

7 kinh nghiệm dùng iPhone trong bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc điện thoại của mình tốt hơn.

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP